Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

8 công việc doanh nghiệp thuê ngoài sẽ hiệu quả hơn

Các doanh nghiệp nhỏ thường mong muốn thực hiện những mục tiêu lớn trên một ngân sách nhỏ, và dường như những người chủ doanh nghiệp phải làm tất cả mọi thứ. Tuy nhiên có 8 công việc sau doanh nghiệp nên sử dụng sự hỗ trợ tuyệt vời và ít tốn kém ở nguồn nhân sự thuê ngoài. Cùng tìm hiểu những công việc nào mà doanh nghiệp thuê ngoài sẽ hiệu quả hơn nhé.

Top 8 công việc doanh nghiệp thuê ngoài sẽ đem lại hiệu quả

1. Trợ lý

Sẽ là một trợ lý thuê ngoài chăm sóc khách hàng trên các kênh thương mại điện tử. Trả lời tin nhắn email hay gửi email đi đối tác. Đồng thời báo cáo những phản hồi và yêu cầu từ đối tác đến chủ doanh nghiệp một cách nhanh chóng.

Top 8 công việc doanh nghiệp thuê ngoài sẽ đem lại hiệu quả

Dịch vụ thuê ngoài trong quản trị nguồn nhân lực

2. Kế toán

Để không mất thời gian tuyển dụng và tốn nhiều chi phí liên quan, chủ doanh nghiệp nên sử dụng những dịch vụ bên ngoài cho việc kế toán. Doanh nghiệp thuê ngoài dịch vụ kế toán sẽ giúp tối ưu được rất nhiều mặt hạn chế của doanh nghiệp đang gặp phải.

3. Viết nội dung

Một nhân viên content bên ngoài sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi chủ doanh nghiệp không thể theo dõi nội dung trên blog, muốn cập nhật thông tin và hình ảnh nhiều tới khách hàng trên mạng xã hội. Cách mà nhận được sự hỗ trợ hữu ích bên ngoài tuyệt đối và tốn ít chi phí.

4. Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng

Trải nghiệm của khách hàng là điều quan trọng nhất đối với sự phát triển của sản phẩm và uy tín doanh nghiệp. Những khách hàng cần trả lời thắc mắc và chia sẻ tư vấn kịp thời là điều mà các doanh nghiệp kinh doanh cần phải làm được.

Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng là công việc mà doanh nghiệp thuê ngoài hiệu quả

Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng là công việc mà doanh nghiệp thuê ngoài hiệu quả

5 công ty cho thuê lại lao động tại Việt Nam uy tín

5. Nhập dữ liệu

Để bạn không phải tốn nhiều thời gian để sắp xếp dữ liệu, loại bỏ những thứ không cần thiết thì những nhân sự làm việc này nên thuê ngoài. Có nhiều dự án và cách thức nhập dữ liệu khác nhau về Excel, ghi chép văn bản,… sẽ rất hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

6. Nghiên cứu thị trường 

Đóng vai trò quan trọng trong việc tìm hiểu nhu cầu khách hàng và mong muốn khách hàng để phát triển sản phẩm. Những chuyên viên nghiên cứu thị trường với nghiệp vụ và kinh nghiệm sẽ mang đến cho doanh nghiệp nhiều thông tin hữu ích. Giúp chủ doanh nghiệp, nhà quản lý giỏi định hướng và ra quyết định từ những thông tin đó.

7. Tiếp thị 

Để tạo được sự chú ý nhiều hơn nữa đến sản phẩm của mình đòi hỏi doanh nghiệp cần có một lực lượng tiếp thị truyền thông. Có thể truyền thông nội dung, dùng thử,… doanh nghiệp sẽ nhận được những giá trị to lớn mà các nhân viên tiếp thị thuê ngoài mang lại.

8. Biên phiên dịch

Nếu doanh nghiệp không thực sự cần một chuyên viên biên phiên dịch làm việc hàng ngày thì những nhân sự thuê ngoài là một lựa chọn sáng suốt. Họ vừa có chuyên môn vững vàng để có thể làm việc với đối tác của doanh nghiệp và hạn chế những rủi ro nhầm lẫn.

Các công ty Outsourcing tại Việt Nam uy tín 2022

Hi vọng, một số công việc được gợi ý giúp doanh nghiệp thuê ngoài hiệu quả trên đây là những thông tin hữu ích với các bạn. Chúc các nhà quản lý, nhà lãnh đạo sáng suốt hơn nữa trong các chiến lược kinh doanh, nhân sự hiệu quả để hiệu quả và năng suất công việc của doanh nghiệp nâng càng nâng cao.

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166