Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

Doanh nghiệp cần biết những gì để đặt hàng từ headhunter hiệu quả?

Nhiều doanh nghiệp muốn tuyển dụng nhân sự từ các công ty headhunter chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian và chi phí. Nhưng đã biết cách làm việc với họ để nhận về những nhân sự tuyệt vời chưa. Đọc bài viết và tìm cách ngay thôi.

Các headhunter đang làm việc như thế nào?

Headhunter chính là người chuyên đi săn chất xám, nhân tài theo đơn đặt hàng từ các công ty khách hàng hoặc cho chính công ty mình. Doanh nghiệp nên có những yêu cầu cụ thể về cả kỹ năng cứng và kỹ năng mềm phù hợp với vị trí công việc đang cần để đặt hàng với họ. Bởi vì các headhunter sau đó sẽ tập hợp và kết hợp chính xác những yêu cầu và tập trung tìm kiếm những ứng viên phù hợp.

Các headhunter đang làm việc như thế nào?

Những người không phù hợp với các tiêu chí mà khách hàng của họ đặt ra chắc chắn sẽ không bao giờ được nằm trong tầm ngắm dù cho có nền tảng tuyệt vời thế nào. Họ chỉ muốn nhìn thấy một nhóm nhỏ ứng viên sáng giá đủ điều kiện mà doanh nghiệp yêu cầu. Hồ sơ duy nhất mà họ có thể đưa đến cho doanh nghiệp chính là những ứng viên có trình độ đáp ứng các tiêu chí trong đặc tả công việc.

Vì vậy, việc đưa ra những yêu cầu cụ thể để đặt hàng là bước quan trọng giúp doanh nghiệp tìm được đúng người đúng việc một cách chất lượng.

Công ty headhunt là gì?

Khi nào doanh nghiệp không nên đặt hàng từ các headhunter 

Để sử dụng và tìm đến dịch vụ từ những headhunter hiệu quả doanh nghiệp nên yêu cầu những vị trí nhân sự trung và cao cấp, không nên yêu cầu những vị trí quá dễ dàng cần rất ít kinh nghiệm, chuyên môn bởi sẽ mất thời gian và chi phí.

Tại sao bạn chỉ nên làm việc với một headhunter?

Nó thực sự hữu ích khi các công ty, doanh nghiệp gửi đi gửi lại một yêu cầu vị trí công việc bởi trong quá trình lựa chọn về ứng viên phù hợp trước đó họ đã có những nguồn dữ liệu tốt qua quá trình tìm kiếm, chọn lọc. Và nên chọn những hai đến ba vị trí tập trung rồi mới đến những vị trí khác để họ hoàn thành về cả chất lượng và số lượng.

Tại sao bạn chỉ nên làm việc với một headhunter?

Sức mạnh khi công ty, doanh nghiệp làm việc với các headhunter

Cung cấp một cách chính xác và tìm được nhiều ứng viên phù hợp nhất với chất lượng và số lượng cao. Ngoài ra, xây dựng những mối quan hệ tốt với các headhunter có thể họ sẽ mang đến những giá trị lớn trong những năm tiếp theo. Chỉ cần đặt hàng nhân sự với chi phí và thời gian hợp lý công ty, doanh nghiệp của bạn sẽ vận hành bộ máy nhân sự tốt hơn.

Đang là xu hướng mới trong thị trường nhân sự, các doanh nghiệp sẽ giảm dần những hoạt động về tuyển dụng và đào tạo nhân lực mà tập trung vào những giá trị cốt lõi nhất. Vì thế đây chính là cơ hội tốt cho những doanh nghiệp cần lao động đúng chuẩn chỉnh mà không mất thời gian tìm kiếm. Doanh nghiệp chỉ cần đặt hàng nhân sự theo yêu cầu và nhận về những ứng viên phù hợp để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

Báo giá dịch vụ Headhunter (Săn đầu người) 2022

Bạn đã làm và chưa làm việc với những công ty headhunter, hay bạn có những bài học, ý kiến hãy chia sẻ về phần bình luận ở dưới nhé. Chúc bạn thành công!

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166