Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

Hiểu về phong cách quản lý đỉnh cao – quản lý mà không phải quản lý

Dù bạn là nhà quản lý hay trưởng phòng thì thái độ làm việc của những người dưới quyền bạn quyết định đến 50% kết quả kinh doanh và sự thành công của bạn. Để xây dựng văn hóa ứng xử văn minh và thái độ tích cực sáng tạo hợp tác thì phong cách quản lý đỉnh cao này là dành cho bạn. Hãy cùng tham khảo phong cách quản lý đỉnh cao dưới đây một cách thật trọn vẹn nhé.

Đừng hà khắc kiểm soát nhân viên mà cốt yếu hãy tạo văn hóa tích cực 

Hãy để nhân viên bạn tự phát huy năng lực của bản thân họ thì kết quả công việc mới thực sự tốt. Muốn nhân viên làm theo thì phải biết cách chỉ dẫn cụ thể với một thái độ chân thành và chữ tín thì chắc chắn họ luôn dành cho bạn một sự tôn trọng, đề cao. Vì mỗi người mỗi cá tính khác nhau để quản lý đỉnh cao và đi vào guồng việc đạt hiệu quả cao thực sự không hề dễ dàng. Nhưng hãy đừng hà khắc bởi khi họ yêu thích công việc của chính mình họ sẽ tận tụy với công việc, chăm chỉ học hỏi nhiều hơn và có trách nhiệm hơn. Một thái độ hành xử nhân văn quyết định đến thái độ chuẩn mực của mỗi người. Nếu bạn đặt nặng vấn đề kiểm soát cá nhân sẽ tạo một văn hóa không tích cực mà chỉ đối phó để hoàn thành. Cách ứng xử từ những nhân lực chủ chốt ảnh hưởng lớn đến những nhân viên cấp dưới một cách rõ rệt.

Hiểu về phong cách quản lý đỉnh cao - quản lý mà không phải quản lý

Bạn chỉ cần hỗ trợ họ phát triển được bản thân, và coi trọng những phương diện về lương bổng, phương tiện, chế độ phúc lợi sẽ tạo nên thái độ tích cực cho họ. Từ đó hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp đạt hiệu quả.

6 cách quản lý nhân viên hiệu quả từ chuyên gia Chi phí tuyển dụng nhân viên mới

Quản lý đỉnh cao với sự chân thành nhiệt tâm và gương mẫu

Quản lý đỉnh cao với sự chân thành nhiệt tâm và gương mẫu

Quản lý đỉnh cao là phải đạt đến tầm không phải quản lý

Hãy làm cho họ hiểu rằng lương thưởng của họ xứng đáng với năng lực và được ghi nhận một cách chính đáng. Không nên việc tốt việc hay không thừa nhận mà chỉ nói những vấn đề bất trắc thiếu sót, chính bạn đang tự kìm hãm chính mình và kìm hãm sự phát triển. Thay vì thế hãy thẳng thắn và có những nhận xét công bằng để họ có thể bước tiếp và vui vẻ động lực hơn. Như thế họ sẽ hiểu được giá trị của mình của công việc của mình và tận tâm tận tình với nó. Ý thức tự giác trong công việc là điều quan trọng nhất hãy cho họ biết bạn đang tin tưởng họ và bạn đúng khi làm điều đó.

Đấy cũng là một trong những lý do mà bạn luôn giữ được những nhân viên tốt, được việc nhất ở lại. Bạn chính là thuyền trưởng chèo lái hướng dẫn mọi người đi đúng hướng và cùng đang ngồi chung một con thuyền. Thì nền tảng quản trị đối với các thành viên tốt chắc chắn bạn sẽ có những nguồn lực chất lượng cao để chèo chống con thuyền khi mưa bão. Dù bất kỳ ở lĩnh vực nào đi chăng nữa hãy luôn đề cao sự chăm chỉ, kiên trì đối với nhân viên và đặc biệt coi trọng những người có thái độ sống tích cực. Bởi thái độ làm việc quyết định sự thành công trong tất cả các ngành nghề khác nhau.

6 cách quản lý sai lầm khiến nhân viên rời bỏ công ty

Điều quan trọng nhất vẫn là sự tự giác và thái độ của nhân viên đối với công việc và bản thân. Bởi đó không phải là quản lý nữa mà là dựa trên sự bình đẳng tôn trọng nhau cùng nhau xây dựng, phát triển. Một văn hóa làm việc thoải mái sẽ là động lực mỗi ngày bởi nhân viên không rời bỏ công việc của họ mà họ chỉ rời bỏ công ty và sếp của họ mà thôi.

Bài viết có hữu ích với bạn? Bạn có đang đi theo phong cách lãnh đạo quản lý đỉnh cao nào không hãy chia sẻ với mọi người để cùng thành công nhé!

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166