Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

Tại sao doanh nghiệp cần phải biết đến dịch vụ tuyển dụng nhân sự

Nếu doanh nghiệp thực sự tin rằng lực lượng lao động của mình vô cùng quan trọng, thì chắc chắn rằng doanh nghiệp sẽ muốn tuyển dụng đúng người để tham gia vào các chiến lược phát triển và hoạt động. Vậy thì thuê ngoài nhân sự là một cách hay để đảm bảo những điều này. Xem 5 ưu điểm của dịch vụ thuê ngoài tuyển dụng nhân sự dưới đây để có sự lựa chọn sáng suốt hơn nhé.

1. Ứng viên chất lượng tốt hơn

Khi hợp tác với một công ty nhân sự, doanh nghiệp bạn được tiếp cận với những ứng viên ưu tú. Bởi các nhà tuyển dụng của họ có phương tiện, nguồn lực để tìm kiếm thành công, kỹ năng để chọn đúng ứng cử viên đáp ứng yêu cầu. Khi sử dụng dịch vụ thuê ngoài nhân sự, doanh nghiệp bạn sẽ được hưởng lợi từ việc tuyển dụng chuyên môn và kinh nghiệm của nhà tuyển dụng

2. Tuyển dụng nhanh hơn

Việc tuyển dụng nhiều vị trí trong một thời gian dài có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của doanh nghiệp bạn. Năng suất giảm bởi những cơ hội kinh doanh bị mất, có thể làm giảm tinh thần và hiệu quả làm việc của các nhân viên hiện tại. Bởi trong quá trình tuyển dụng mà chưa tìm được các nhân viên mới thay thế, họ phải đảm nhiệm một khối lượng công việc lớn hơn, thời gian làm việc sẽ lâu hơn. Từ đó sẽ trở nên căng thẳng hơn và chất lượng công việc cũng giảm sút.

Khi thuê ngoài nhân sự, doanh nghiệp bạn sẽ có ứng viên chất lượng nhanh hơn bởi các công ty nhân sự luôn có nguồn dữ liệu ứng viên phong phú theo từng lĩnh vực. Họ cũng không bị phân tâm với các công việc và trách nhiệm khác như những người quản lý. Mà hoàn toàn dành thời gian cho quá trình tuyển dụng, không trì hoãn không chậm trễ, đáp ứng kịp thời lấp đầy những vị trí trống cho doanh nghiệp bạn.

>>> Thuê ngoài nhân sự chuyên nghiệp với chi phí thấp

3. Chi phí thấp hơn

Chi phí của việc sử dụng dịch vụ thuê ngoài nhân sự sẽ thấp hơn rất nhiều so với tất cả các chi phí liên quan đến việc tự tuyển dụng và đào tạo một nhân viên mới. Những chi phí về quảng cáo đăng tin, chi phí cho người tuyển dụng, chi phí thời gian sẽ trở thành một khoản phí dễ quản lý.

Ngoài ra, nhân sự thuê ngoài có thể giảm chi phí đào tạo cho doanh nghiệp vid các ứng viên mà họ có đã có thể đáp ứng những kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết để hoàn thành công việc ngay từ đầu. Doanh nghiệp bạn cũng sẽ tiết kiệm được các khoản chi phí về khác liên quan như bảo hiểm, quản lý nhân sự,… vì đó sẽ là trách nhiệm của các công ty nhân sự.

4. Tính linh hoạt của lực lượng lao động

Mỗi doanh nghiệp đều có những chu kỳ phát triển khác nhau, nếu như doanh nghiệp bạn có những quý tăng cường các hoạt động sản xuất và sau đó sẽ giảm bớt lại, thì việc thuê ngoài nhân sự đảm bảo tính linh hoạt đáp ứng những yêu cầu và thay đổi đó. Lợi ích lớn nhất doanh nghiệp bạn sẽ dễ dàng. Có thể tăng giảm lực lượng nhân sự bất cứ khi nào tùy thuộc vào khối lượng công việc.

>>> Công ty cung ứng nguồn lực hàng đầu tại Hà Nội

5. Cơ hội chiêu mộ ứng viên trở thành nhân viên của công ty

Những quyết định tuyển dụng sai thường mang đến cho doanh nghiệp những hậu quả xấu. Bạn có muốn tự mình kiểm tra việc tuyển dụng nhân viên mới trước khi đưa ra quyết định. Khi hợp tác với một công ty nhân sự uy tín doanh nghiệp bán có cơ hội tận dụng các cơ hội: Sử dụng nhân viên thuê ngoài và kiểm tra năng lực tại nơi làm việc, sau đó đưa ra quyết định đưa họ trở thành nhân viên thực sự của doanh nghiệp. Điều này có thể làm giảm rủi ro về các quyết định tuyển dụng sai.

>>> Có thể bạn quan tâm: 5 cách đảm bảo tuyển dụng nhân viên phù hợp

Trên đây là 5 ưu điểm của dịch vụ thuê ngoài nhân sự, để có hiệu quả cao hơn doanh nghiệp bạn chỉ cần chọn đúng công ty cho thuê ngoài lao động hay còn gọi là các công ty cung ứng nguồn lực có uy tín và chuyên nghiệp. Chúc các nhà lãnh đạo sáng suốt và thành công.

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166