Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

Thuê chuyên gia tuyển dụng – một quyết định kinh doanh đột phá

Khi thuê một chuyên gia tuyển dụng có thể giúp bạn không chỉ tránh đưa ra quyết định tuyển dụng sai, mà còn giảm thiểu các rủi ro về chi phí liên quan đến việc thuê nhân viên. Dưới đây là năm lý do tại sao thuê nhà tuyển dụng chuyên nghiệp là một ý tưởng chính xác cho hầu hết các chủ doanh nghiệp.

1. Kỹ thuật tìm kiếm được chứng minh

Nếu bạn có nhiều kỹ năng, công nghệ – và bạn càng sử dụng chúng hiệu quả hơn – bạn sẽ tìm thấy các ứng viên tốt hơn.

Một nhà tư vấn tuyển dụng chuyên nghiệp sẽ có một kho dự trữ các công cụ tuyển dụng hữu ích và các nguồn lực cũng như biết chính xác nơi để tìm kiếm các ứng cử viên đủ điều kiện.

Từ các bảng công việc trực tuyến tới các mạng chuyên nghiệp và liên hệ tại các doanh nghiệp khác, các chuyên gia tuyển dụng phát triển một danh sách dài các nguồn có lịch sử tạo ra nhân viên thành công.

Thuê chuyên gia tuyển dụng - một quyết định kinh doanh đột phá

Kinh nghiệm của họ đã dạy cho họ nơi các ứng viên giỏi nhất được thu thập thông tin ở đâu, vì vậy họ không lãng phí thời gian chọn lọc thông qua những nơi ít triển vọng hơn. Và khi tìm kiếm ứng viên trực tuyến, họ biết từ khóa nào sẽ tạo ra kết quả phù hợp nhất. Bí quyết của họ cho phép họ khai thác nhiều loại cơ sở dữ liệu để khai thác cho những ứng viên phù hợp nhất.

Bạn có thể thấy rằng bạn chỉ có hiểu biết hời hợt về các trang web việc làm trực tuyến. Nếu không có chuyên môn cần thiết để điều hướng, có thể bạn sẽ không thể tận dụng được tất cả các nền tảng này, điều này có thể khiến bạn khó tìm được ứng viên phù hợp với vai trò mà bạn đang cố gắng lấp đầy.

Một kinh nghiệm của nhà tuyển dụng chuyên nghiệp bằng cách sử dụng những công cụ này có thể cải thiện đáng kể thành công tuyển dụng của bạn.

2. Kiến thức mạnh mẽ từ thị trường

Một chuyên gia tuyển dụng có kiến ​​thức sẽ có thể nắm rõ những tổng quan, chi tiết bức tranh thị trường tuyển dụng.

Không chỉ các nhà tuyển dụng cá nhân nói chuyện với các ứng cử viên ngày này qua ngày khác, họ còn biết cách tận dụng các công cụ phân tích web để có được dữ liệu có giá trị về những thứ như phạm vi lương và mức lương của thị trường.

Một nhà tuyển dụng có kinh nghiệm sẽ có được sự hiểu biết của các vị trí, vai trò khác nhau. Điều này đặc biệt hữu ích cho việc tạo mô tả công việc với các từ ngữ cụ thể liên quan đến các kỹ năng bắt buộc. Biết những gì bạn đang tìm kiếm trong một ứng cử viên, và có thể có hiệu quả rõ ràng, làm tăng hiệu quả về việc thuê đúng người cho công việc.

Kiến thức mạnh mẽ từ thị trường

3. Dành thời gian tìm hiểu các ứng cử viên

Không giống như bạn, các chuyên gia tuyển dụng không phải chia thời gian của họ giữa tuyển dụng nhân viên và điều hành một doanh nghiệp. Vì vậy, họ có thời gian để tìm hiểu ứng cử viên trong một bức tranh rộng.

Nhà tuyển dụng chuyên nghiệp của bạn sẽ sàng lọc qua tập hồ sơ lớn và gọi các ứng cử viên tiềm năng để tiến hành các cuộc phỏng vấn qua điện thoại ban đầu, vì vậy bạn sẽ có thời gian cho các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

4. Tiếp cận thị trường việc làm “ẩn”

Nếu bạn chỉ dựa vào bảng công việc để tìm nhân viên mới, bạn sẽ chỉ thu hút những người đang tích cực tìm kiếm một sự thay đổi. Người tìm việc không nhất thiết phải là ứng cử viên tốt nhất, có nghĩa là có thể có lúc khi khai thác các ứng viên thụ động là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Tuy nhiên, tìm nguồn cung ứng những người không tìm kiếm một công việc là một nghệ thuật tinh tế. Các ứng cử viên tiềm năng phải được thuyết phục rằng cơ hội là quá tốt để họ thay đổi.

Các nhà tuyển dụng có kinh nghiệm cũng có thể sử dụng mạng lưới liên lạc hiện có của họ để làm lợi thế. Họ hiểu cách tốt nhất để có cơ hội nhận được các ứng viên thụ động quan tâm. Và một chuyên gia tuyển dụng có uy tín sẽ có sự khéo léo và toàn vẹn để tiếp cận các ứng cử viên thụ động theo cách thể hiện sự tôn trọng đối với họ.

5. Quản lý quy trình

Trong quá trình thuê nhân tài mới, sự tuân thủ quy trình là điều bắt buộc. Là một nhà lãnh đạo kinh doanh với hàng triệu điều cạnh tranh lấn chiếm thời gian của bạn, cố gắng xử lý việc tuyển dụng của riêng bạn có thể là một thách thức khó khăn. Không có nhà tuyển dụng, các bước tuyển dụng sai lầm dễ dàng xảy ra và một số sai lầm có thể làm tốn kém chi phí cho doanh nghiệp của bạn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nhân viên tạm thời và những biến động kinh doanh

Vậy trong khi bạn bận rộn điều hành doanh nghiệp của mình, một chuyên gia tuyển dụng chuyên nghiệp có thể xử lý quy trình từ đầu đến cuối và tất cả trong khi vẫn tuân thủ mọi quy trình. Thế nên, còn chần chờ gì nữa mà không gợi ý thuê ngay một chuyên gia tuyển dụng cho doanh nghiệp của bạn.

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166