Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

6 Nguyên tắc điều hành cốt lõi để thành công!

Mỗi nhà lãnh đạo đều có những phong cách quản lý những điều cốt lõi khác nhau tùy theo điều kiện, lĩnh vực và hoàn cảnh. Tuy nhiên họ vẫn luôn có những nguyên tắc chung khắc cốt ghi tâm để phát triển và thành công. Dưới đây là 6 nguyên tắc điều hành công việc và quản lý những điều cốt lõi hiệu quả.

1. Yêu công ty như bản thân

Khi cảm nhận được đây là ngôi nhà thứ hai mà bạn muốn gắn bó và phát triển thì khi đó bạn mới dồn hết mọi tâm huyết để xây dựng và phát triển. Từ đó bạn sẽ có nhiều động lực và năng lượng để tạo ý tưởng, giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, kịp thời.

Giá trị bản thân là gì? Tại sao phải nâng cao giá trị bản thân?

2. Nhân viên chính là những người cộng sự

Những người đồng hành, cống hiến hết mình cho sự phát triển và lợi nhuận của công ty không ai khác chính là nhân viên của bạn. Hãy tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thoải mái để bạn sẽ có một bộ máy làm việc trung thành và tuyệt vời. Đôi khi nó sẽ đưa ra những chi phí ngắn hạn nhưng về dài hạn sẽ là một điều tuyệt vời giúp bạn tăng lợi nhuận, tiết kiệm chi phí khi tuyển dụng mới, giữ chân nhân viên được việc trung thành. Chính điều này sẽ giúp bạn thành công và thăng hoa hơn.

Nguyên tắc điều hành công sở quản lý những điều cốt lõi là coi nhân viên là những người cộng sự

Nguyên tắc điều hành công sở quản lý những điều cốt lõi là coi nhân viên là những người cộng sự

3. Kiểm soát chi phí, hạn chế rủi ro

Thương trường chính là chiến trường, nếu bạn biết cách hạn chế rủi ro cho công ty của bạn với những kế hoạch và phương án lường trước chắc rằng công ty bạn sẽ đứng vững thôi. Với một doanh nghiệp luôn có những tính toán cẩn thận về chi phí và dự phòng được những khủng hoảng có thể xảy đến lúc nào sẽ dễ dàng giải quyết khó khăn nhanh chóng và kịp thời.

Quy tắc thành công của người quản lý là quản lý những điều cốt lõi

Quy tắc thành công của người quản lý là quản lý những điều cốt lõi

>> Xem thêm: Giải pháp nhân sự linh hoạt

4. Xử lý tình huống lạc quan

Sẽ không tránh khỏi nhiều tình huống khó khăn đối với bất cứ một công ty nào, hãy giữ một trái tim ấm áp và một cái đầu lạnh băng. Bởi khi đó bạn sẽ có những kế hoạch, hướng khắc phục tốt nhất để đối phó với những khó khăn và đưa công ty vượt qua. Nếu không lạc quan nhân viên công ty của bạn dễ hoang mang và nản chí.

5. Sáng tạo và khác biệt

Hãy tìm ra một sự sáng tạo một sự khác biệt để dẫn dắt và điều hành công ty. Để giữ chân khách hàng trung thành hãy làm cho họ hài lòng tuyệt đối bởi 80% lợi nhuận của công ty bạn sẽ đến từ đó. Nếu không có sản phẩm nổi trội hãy đầu tư vào dịch vụ, nếu không có dịch vụ hãy làm thật tốt việc chăm sóc khách hàng. Hãy là một người sáng tạo để tìm ra những lối đi riêng trong chốn thương trường cạnh tranh khắc nghiệt để không nhưng sống sót mà còn phát triển xanh tươi.

6. Xử lý mâu thuẫn nhân viên sáng suốt

Nguồn lực nhân sự đóng vai trò cốt lõi phát triển của mọi doanh nghiệp. Là một người quản lý khi có những mâu thuẫn xảy ra trong bộ phận nhân sự ảnh hưởng đến kết quả công việc chắc chắn sẽ có những lúc tức giận. Tuy nhiên bạn cần nhớ nên xử lý những mâu thuẫn quan trọng bởi những lỗi nhỏ nhặt hãy cho qua bởi bạn là một người lãnh đạo khoan dung, độ lượng với nhân viên.

Khống chế và điều chỉnh mâu thuẫn nhẹ dịu với một sự công bằng để cả nhân viên đều kính phục. Nhất là nhìn nhận vấn đề một cách khách quan không phiến diện làm mất công bằng. Nếu sự mâu thuẫn gây ra quá lớn ảnh hưởng đến cả công ty bạn cần có những biện pháp cưỡng chế và giải quyết mâu thuẫn hợp lý.

Headhunter có thực sự phù hợp với doanh nghiệp?

Trên đây là 6 nguyên tắc quản lý những điều cốt lõi để thành công mà chúng tôi muốn gửi tới cho các bạn. Hi vọng rằng với những nguyên tắc kể trên các bạn có thể áp dụng hiệu quả vào trong doanh nghiệp của mình để giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển. Chúc các nhà lãnh đạo thành công!

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166