Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

9 ý tưởng đào tạo và phát triển nhân viên sáng tạo và hiệu quả về chi phí

Các ý tưởng đóng góp cho công ty ​​về đào tạo và phát triển là quan trọng vì chúng giúp đảm bảo cho nhân viên của bạn liên tục cải thiện và duy trì các kỹ năng hiện tại của họ. Chúng cũng là một cách tuyệt vời để tăng cường lưu giữ nhân viên. Khi bạn đầu tư vào nhân viên, họ cảm thấy có giá trị và có nhiều khả năng ở lại hơn.

Tuy nhiên, nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ không có ngân sách cho các cuộc hội thảo lớn, vì vậy họ cho rằng tất cả sự phát triển chuyên nghiệp do công ty tổ chức là ngoài tầm với.

Dưới đây là sáng kiến đóng góp cho công ty về cách giáo dục nhân viên của bạn mà ngay cả khi bạn không có nhiều ngân sách, bạn vẫn hoàn toàn có thể xây dựng các kỹ năng của nhân viên dễ dàng.

1. Tận dụng các dịch vụ của ngành

Các tổ chức chuyên nghiệp cung cấp nhiều chương trình và nội dung giáo dục, chẳng hạn như hội thảo trên web, bài đăng trên blog và các bài viết về chủ đề kinh doanh và phần lớn miễn phí. Họ có thể giúp bạn cập nhật các chủ đề và chiến lược kinh doanh hiện tại. Bạn có thể tìm thấy nội dung giáo dục cho hầu hết mọi ngành và kỷ luật ở đó.

Ý tưởng đóng góp cho công ty - Tận dụng các dịch vụ của ngành

Sáng kiến đóng góp cho công ty – Tận dụng các dịch vụ của ngành

>> Có thể bạn quan tâm: Chiến lược nhân sự cùng nhân viên tạm thời

2. Tổ chức câu lạc bộ hoặc diễn đàn của nhân viên

Đây là một cách thú vị để chia sẻ những ý tưởng đóng góp cho công ty mới nhất trong ngành của bạn, trong khi làm quen với các thành viên khác trong công ty của bạn tốt hơn. Loại chương trình này có nhiều lợi ích: Khuyến khích nhân viên từ các nhóm hoặc phòng ban khác nhau cùng nhau giúp họ tự động tìm hiểu về các vai trò khác trong công ty và đạt được một loại đào tạo chéo.

3. Thiết lập một chương trình tư vấn

Thiết lập một chương trình cố vấn để truy cập và chia sẻ sự khôn ngoan của họ. Ghép nối nhân viên có kiến ​​thức trong một chủ đề với những người khác cần cải thiện kỹ năng.

>>> Dịch vụ thuê ngoài nhân sự chất lượng được cung cấp bởi các chuyên gia hàng đầu.

Sáng kiến đóng góp cho công ty - Thiết lập một chương trình tư vấn

Sáng kiến đóng góp cho công ty – Thiết lập một chương trình tư vấn

4. Nền tảng truyền thông

Các nền tảng truyền thông mới tiếp tục cách mạng hóa cách chúng ta học. Giờ đây, bạn có thể truy cập YouTube bất cứ lúc nào để lấy bản trình bày nhanh, dài năm phút từ một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Cung cấp hàng ngàn khóa học trực tuyến về nhiều chủ đề kinh doanh, sáng tạo và kỹ thuật khác nhau.

5. Điều chỉnh những việc cần thiết

Khi suy nghĩ ý tưởng đóng góp cho công ty này về cách cải thiện các chương trình đào tạo và phát triển của bạn. Nếu bạn đào sâu hơn một chút, có thể bạn sẽ cần cung cấp một số mức đào tạo và phát triển nhân viên không chính thức như đào tạo tại chỗ. Bạn có thể gộp những hoạt động đó vào một chương trình chính thức với một số tính nhất quán.

>>> Các công ty cung ứng nhân sự cung cấp dịch vụ đào tạo nhân viên chuyên nghiệp

6. Khám phá tài năng tiềm ẩn

Một chút tìm hiểu thêm về sở thích và chuyên môn của nhân viên của bạn. Bạn có thể khám phá nhân viên với các kỹ năng có giá trị mà họ có thể dạy cho người khác. Hãy suy nghĩ về phía trước và cố gắng tuyển dụng nhân viên đủ điều kiện và quan tâm đến việc đóng góp cho nỗ lực đào tạo và phát triển của công ty bạn. Điều này đảm bảo tăng trưởng liên tục và trong tương lai trong công ty.

7. Nhắm mục tiêu tham gia của nhân viên

Xem xét việc đào tạo có sẵn theo yêu cầu, bất cứ khi nào khả thi. Nếu bạn đang lập kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên, hãy thực hiện nó gọn gàng và theo nhóm. Yêu cầu nhân viên của bạn cho ý tưởng sáng kiến đóng góp cho công ty.

Cách training nhân viên mới hiệu quả

Tất cả những ý tưởng đóng góp cho công ty có điểm chúng đều là chi phí thấp hoặc miễn phí và dễ dàng trong tầm với của các chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ và dễ dàng thực hiện.

>> Từ khóa liên quan: Sáng kiến ý tưởng trong công việc, lợi ích của đào tạo nhân viên, chi phí đào tạo nhân viên, training nhân sự, những ý tưởng sáng tạo trong công việc, đào tạo chéo là gì, sáng kiến ý tưởng môi trường làm việc, mẫu đóng góp ý kiến cho công ty

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166