Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

Blockchain ứng dụng trong nhân sự như thế nào?

Blockchain có thể được sử dụng để tạo ra một hồ sơ liên tục về việc làm ứng viên. Thay vì dành thời gian xem các tài liệu, các nhà tuyển dụng sẽ có thể chỉ cần truy cập vào các khối lượng công việc của ứng cử viên. Vậy nhân sự blockchain được ứng dụng cụ thể như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Quản lý lương thông qua Blockchain

Blockchain cho phép các công ty (hoặc cá nhân) gửi và nhận tiền ngay lập tức. Hệ thống không dựa vào ngân hàng để hoạt động như người trung gian, giúp cắt giảm chi phí và thời gian chờ đợi. Sử dụng hệ thống này có thể làm cho bảng lương dễ dàng hơn và nhanh hơn, ít sai sót hơn.

Nhân sự blockchain sẽ quản lý được chế độ lương thưởng nhanh gọn lẹ

Nhân sự blockchain sẽ quản lý được chế độ lương thưởng nhanh gọn lẹ

Hợp đồng thông minh

Các hợp đồng trong kinh doanh ngày nay đòi hỏi sự trung thực và nỗ lực từ tất cả các bên. Hợp đồng thông minh có thể giảm một số rủi ro trong hợp đồng truyền thống bằng cách tự động hành động theo các điều khoản đã thỏa thuận. Điều này có thể giúp các nhà cung cấp trả tiền dễ dàng hơn, được khách hàng thanh toán và thanh toán cho nhà thầu vì tiền sẽ thay đổi ngay khi dự án hoặc thời gian hoàn thành.

Hợp đồng thông minh

Hợp đồng thông minh được nhân sự blockchain ứng dụng toàn diện

Quản lý hiệu suất

Thay vì sử dụng đánh giá hiệu suất truyền thống hàng năm, blockchain có thể sắp xếp quản lý hiệu suất. Nhà tuyển dụng, người quản lý và các đồng nghiệp có thể liên tục cung cấp những thông tin liên quan đến hiệu suất vào, tạo ra bức tranh toàn diện và chính xác hơn về hiệu suất tổng thể cho từng nhân viên. Thay vì cố gắng tìm các ghi chú hiệu suất cũ.

>>> Có thể bạn quan tâm: 6 cách quản lý nhân viên hiệu quả

Công nghệ này có thể sẽ hoạt động tốt nhất cho các công ty đã thực hiện từng bước để số hoá cách thức quản lý nguồn nhân lực. Với nhân sự blockchain doanh nghiệp không cần phải tốn quá nhiều chi phí và nguồn lực để đạt được hiệu quả đáng mong đợi.

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166