Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

Call Center Outsourcing – Sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp

Call Center Outsourcing – Thuê ngoài bộ phận chăm sóc khách hàng hay còn gọi là Tổng đài Call Center xử lý tất cả các loại vấn đề dịch vụ khách hàng, từ thẻ tín dụng của doanh nghiệp đến bảo hành thiết bị. Các công ty thuê ngoài thông qua một bộ phận riêng biệt hoặc một chuyên gia bên ngoài.

Các công ty bắt đầu sử dụng Call Center Outsourcing để tiết kiệm tiền. Doanh nghiệp nhận thấy rằng với sự hỗ trợ của Tổng đài Call Center họ có thể trả lương công nhân của họ ít hơn. Họ cũng cần một mạng viễn thông mạnh để không làm gián đoạn sự kết với với khách hàng là thượng đế của họ.

Có ít nhất bốn lý do chính tại sao một công ty muốn thuê ngoài Tổng đài Call Center. Tất cả các doanh nghiệp phải làm là việc giảm tải những chi phí có thể, chia sẻ rủi ro với các chuyên gia Call Center, thay vì giữ trong nội bộ. Cụ thể:

1. Tính linh hoạt. 

Tổng đài Call Center cho phép một công ty linh hoạt để thay đổi nhu cầu. Nếu một doanh nghiệp chuyển sang một thị trường mới, thật khó để ước tính có bao nhiêu nhân viên chăm sóc khách hàng để thêm vào. Điều này cũng đúng khi công ty ra mắt sản phẩm mới. Công ty phải trả chi phí cố định cho bộ phận chăm sóc khách hàng của mình ngay cả khi việc mở rộng không kiếm đủ doanh thu. Khi doanh nghiệp thuê ngoài trung tâm cuộc gọi, công ty chỉ trả tiền cho thời gian nhân viên chi tiêu trên điện thoại.

Call Center Outsourcing - Sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp

>>> Tìm hiểu dịch vụ thuê ngoài nhân sự nhanh chóng, hiệu quả

2. Mở rộng thị trường quốc tế. 

Khi một công ty mở rộng ra thị trường nước ngoài, công ty phải có các nhân viên gọi điện thoại địa phương. Các nhân viên phải hiểu văn hóa và nói ngôn ngữ. Thuê ngoài bộ phận chăm sóc khách hàng có thể xử lý vấn đề đó trên cơ sở khi cần thiết.

Call Center Outsourcing - Sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp

>>>Top 5 công ty cung ứng nhân lực hàng đầu Việt Nam

3. Đáp ứng.  

Các công ty thường có sự đột biến trong kinh doanh của họ, chẳng hạn như những trong mùa lễ doanh thu có thể chiếm từ 20 – 40%. Thật khó để đào tạo, thuê, và sau đó sa thải công nhân trong vài tháng khi nhu cầu cao hơn. Sử dụng Call Center Outsourcing giúp hạn chế những rủi ro và mang lại hiệu quả về chi phí.

4. Dịch vụ khách hàng. 

Cơ sở hạ tầng viễn thông bị mòn, không đáng tin cậy hoặc lỗi thời. Duy trì nó thực sự tốn kém, và thay thế nó thậm chí còn nhiều hơn như vậy. Một hệ thống đã lỗi thời có thể làm giảm khả năng cạnh tranh. Call Center Outsourcing mang đến cho doanh nghiệp những công nghệ mới nhất. Các doanh nghiệp sau đó có thể tập trung vào sự đổi mới trong hàng hóa và dịch vụ của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: 4 Chiến lược tối đa hóa nguồn lực hiệu quả

Là giải pháp và sự lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Vừa tiết kiệm chi phí vừa có những đội ngũ chăm sóc khách hàng có chuyên môn cao. Chúc doanh nghiệp có những định hướng sáng suốt để phát triển bền vững.

Ngoài dịch vụ cho thuê ngoài chăm sóc khách hàng Call Center Outsourcing, Minh Phúc còn là công ty dẫn đầu trong việc cho thuê các dịch vụ: nhập dữ liệu, xử lý dữ liệu,… Là công ty nhập liệu uy tín có trên 16 năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân sự giàu chuyên môn.

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166