Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

Headhunter có thực sự phù hợp với doanh nghiệp?

Headhunter được cấu trúc để làm việc cùng với bộ phận nhân sự nội bộ của doanh nghiệp bạn. Cung cấp hỗ trợ nhân sự và hành chính, cho phép các nhà lãnh đạo và nhà quản lý kinh doanh có thêm thời gian để tập trung vào các sáng kiến ​​kinh doanh cốt lõi.

Các Headhunter hoạt động với doanh nghiệp trong một thỏa thuận hợp tác. Cung cấp các dịch vụ nhân sự như trợ cấp nhân viên, quản lý và bồi thường lao động.

Các nhiệm vụ nhân sự của công ty săn đầu người

Headhunter có thực sự phù hợp với doanh nghiệp?

Hầu hết các công ty săn đầu người sẽ thực hiện các nhiệm vụ nhân sự sau đây:

– Cho thuê nhân sự

– Quản lý và bảo trì hồ sơ nhân viên

– Báo cáo thuế và tiền gửi thuế lương

– Chuẩn bị và thanh toán tiền lương / payroll

– Quản lý bồi thường và quản lý khiếu nại của người lao động

– Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp

– Hỗ trợ tuyển dụng

>> Xem thêm về: Call Center Outsourcing

Tùy thuộc vào hợp đồng hoặc thỏa thuận dịch vụ, họ cũng có thể cung cấp các khóa đào tạo và phát triển, huấn luyện cá nhân cho các nhà quản lý, hỗ trợ quan hệ nhân viên, khảo sát tiền lương, lập kế hoạch kế thừa và các chức năng nhân sự chiến lược khác.

Với Headhunter, phạm vi dịch vụ được cung cấp thường có thể được điều chỉnh cho doanh nghiệp. Chi phí liên quan sẽ khác nhau tùy theo số lượng nhân viên được bảo hiểm và các dịch vụ được cung cấp.

Lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp khi mở rộng cơ sở hạ tầng nhân lực

Là một nhà lãnh đạo kinh doanh tại một công ty vừa và nhỏ có lẽ bạn chỉ có một người quản lý văn phòng điều phối các nhiệm vụ nhân sự thường xuyên với nhóm lãnh đạo và nhiều nhà cung cấp dịch vụ  khác nhau.

Một đối tác nhân sự có thể giúp đơn giản hóa việc quản lý nguồn nhân lực của bạn là các Headhunter. Họ cũng có thể giúp công ty của bạn cạnh tranh về nguồn nhân lực chất lượng. Khi nói đến tầm nhìn dài hạn của công ty bạn, các công ty săn đầu người có thể là lựa chọn tốt nhất cho cơ sở hạ tầng nhân sự mở rộng và các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp của bạn khi phát triển.

Hỗ trợ chiến lược cho doanh nghiệp

Headhunter không chỉ có thể hỗ trợ công ty của bạn với các hoạt động nhân sự hàng ngày. Họ cũng có thể cung cấp hỗ trợ và hướng dẫn để giúp bạn đưa ra quyết định chiến lược hơn. Kết quả là, doanh nghiệp có thể cải thiện dịch vụ khách hàng, tăng doanh thu hoặc đạt được các mục tiêu khác phù hợp với tầm nhìn.

Vì vậy, khi lựa chọn một Headhunter, hãy tập trung vào việc tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ với khả năng đã được chứng minh để giúp doanh nghiệp tăng năng suất và lợi nhuận, không chỉ là cung cấp một giải pháp tiết kiệm chi phí tạm thời.

Góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp

Một Headhunter tốt sử dụng các chuyên gia nhân sự có kinh nghiệm hỗ trợ các doanh nghiệp. Họ biết những thách thức bạn phải đối mặt bởi vì họ đã giúp các doanh nghiệp như doanh nghiệp của bạn vượt qua những thách thức tương tự trước đó.

Nhân viên là nền tảng của bất kỳ doanh nghiệp nào. Vào những giai đoạn khó khăn về nhân sự Headhunter luôn có sẵn để trợ giúp bạn.

>>> Tham khảo thêm dịch vụ Headhunter của công ty cung ứng nguồn lực MPHR nhé

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166