• Hotline: 0888 595968

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Apply Job
MPHR Client
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và ISO/IEC 27001:2013.
Mô tả công việc

MÔ TẢ CHI TIẾT

Tiếp nhận cuộc gọi đến, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về mạng di động (Viettel/ Vinaphone/ Mobifone)

Có kinh nghiệm CSKH, tư vấn khách hàng là một lợi thế.

Thời gian làm việc: theo ca luân phiên; hoặc ca cố định đối với sinh viên làm part time (tuần nghỉ 1 ngày)

Quyền lợi

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật lao động;

 Được tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi; giao lưu các hoạt động văn hóa văn nghệ, phong trào, team -building, nghỉ mát…

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tôn trọng, năng động.

Cấp chứng chỉ nghề Chăm sóc khách hàng miễn phí.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU CHUNG

Có kinh nghiệm telesales/CSKH là một lợi thế.

Thời gian làm việc: theo ca luân phiên; hoặc ca cố định đối với sinh viên làm part time (tuần nghỉ 1 ngày)

Share this
Apply Job

Thông tin chung

Vị trí ứng tuyển
Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Cấp bậc
Chuyên viên

Thời gian làm việc
Toàn thời gian cố định

Mức lương
5 - 7 Triệu

Nơi làm việc
Hà Nội

Bằng Cấp
Trung cấp

Kinh nghiệm
Dưới 1 năm kinh nghiệm

Tư vấn viên

MPHR

Email: tuyendung@mptelecom.com.vn

Tel:

Mobile: