Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

BPO là gì? BPO mang đến những lợi ích gì cho các doanh nghiệp Việt Nam?

Thuật ngữ BPO là một thuật ngữ không còn quá mới mẻ với các doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, để hiểu chi tiết BPO là gì thì không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ. Vậy cụ thể, ngành BPO là gì? BPO có tác động như thế nào đến các doanh nghiệp kinh doanh đang gặp những áp lực lớn về việc làm thế nào để làm việc nhiều hơn với chi phí ít hơn. Đọc bài viết dưới đây để hiểu và khám phá sức mạnh mà BPO đem đến cho doanh nghiệp bạn. Tất cả sẽ được cập nhật chi tiết trong bài viết này. Mời các bạn cùng tham khảo!

BPO là gì?

BPO viết tắt của Business Process Outsourcing: nghĩa là thuê ngoài quy trình kinh doanh. Cụ thể BPO là thuê một đối tác thứ ba bên ngoài đã được thiết lập tốt và có kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp. Giúp doanh nghiệp thực hiện những công việc cụ thể về quản trị nhân sự, quan hệ khách hàng và điều hành chuỗi cung ứng.

BPO là gì? BPO mang đến những lợi ích gì cho các doanh nghiệp Việt Nam?

Công ty BPO là gì? Business process outsourcing là gì Bpo management là gì? BPO viết tắt của từ gì?

Lý do các công ty thuê ngoài quy trình kinh doanh là cho phép các chủ doanh nghiệp giảm gánh nặng công việc và tập trung vào các khía cạnh cốt lõi khác.

Thuê ngoài quy trình kinh doanh đã trở thành một phần quan trọng của hầu như tất cả các doanh nghiệp ngày này. Các công ty BPO chịu trách nhiệm cung cấp các dịch vụ hiệu quả về chi phí cho rất nhiều doanh nghiệp. Ví dụ các công ty BPO ở Việt Nam hàng đầu như Minh Phuc Telecom cung cấp các dịch vụ liên quan đến nhiều lĩnh vực: nhập và xử lý dữ liệu, tài chính kế toán, công nghệ thông tin, biên phiên dịch…

>>> Công ty cung ứng nhân sự và các dịch vụ BPO hàng đầu Việt Nam

5 lợi ích tuyệt vời mà BPO mang lại cho doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp đã hiểu rõ được về dịch vụ BPO là gì thì sẽ nhìn thấy những lợi ích rất tuyệt vời mà nó đem lại. Dưới đây là 5 lợi ích tuyệt vời như vậy mà dịch vụ BPO mang lại cho doanh nghiệp hiện nay.

1. Giảm chi phí

Một trong những lý do quan trọng nhất để các doanh nghiệp chọn thuê ngoài quy trình kinh doanh. Giúp doanh nghiệp bạn cắt giảm chi phí và tiết kiệm tiền. BPO đem đến một đội ngũ nhân viên có năng và và chuyên nghiệp với mức lương thấp hơn dẫn đến việc giảm chi phí đáng kể, tăng doanh thu cho công ty.

2. Có sẵn các chuyên gia có kinh nghiệm

Khi doanh nghiệp tự tuyển một nhân viên mới và đào tạo, nó sẽ gây ra và liên quan đến một khoản chi phí rất lớn. Nhưng khi các công việc và nhiệm vụ được thuê ngoài cho một công ty đã có tất cả các nguồn lực để thực hiện công việc đó, những khó khăn trong tuyển dụng và đào tạo được giải quyết.

5 lợi ích tuyệt vời mà BPO mang lại cho doanh nghiệp

Lĩnh vực bpo là gì? BPO là ngành gì? Business process là gì? Bpo company là gì? bpo services là gì? Tầm quan trọng của BPO đối với doanh nghiệp

>>>Thuê ngoài nhân sự chất lượng cao, tiết kiệm chi phí

3. Tập trung vào kinh doanh cốt lõi

Khi một phần lớn công việc của doanh nghiệp không mang đến lợi nhuận nhưng vẫn phải duy trì được giao cho một nhà cung cấp dịch vụ. Các quản lý, chủ doanh nghiệp có thể tập trung vào các lĩnh vực hoạt động cốt lõi, những chiến lược sáng tạo. Điều này cũng dẫn đến năng suất làm việc tốt hơn, giúp đưa ra những quyết định kinh doanh đúng đắn và sáng suốt hơn.

4. Nguồn nhận phản hồi của khách hàng

Các nhân viên BPO ở một số lĩnh vực như chăm sóc khách hàng thường xuyên liên hệ trực tiếp với khách hàng, họ có thể nhận được những phản hồi trực tiếp về sản phẩm, dịch vụ. Những phản hồi có giá trị giúp doanh nghiệp cải thiện các dịch vụ được cung cấp.

5. Truy cập vào các công nghệ được cập nhật mới nhất

Việc đầu tư vào công nghệ và các phần mềm mới nhất thực sự gây tốn kém. Đôi khi nó cũng rủi ro đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ không có nguồn ngân sách ổn định. Gây khó khăn để có thể luôn được tiếp cận và cập nhật với những phát triển mới. Việc thuê ngoài giúp các công ty có quyền truy cập vào những công nghệ có chuyên môn, lĩnh vực liên quan đem lại những lợi ích to lớn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tại sao doanh nghiệp cần dịch vụ tuyển dụng nhân sự?

Những lưu ý quan trọng về BPO

Bên cạnh việc đã hiểu rõ được những lợi ích của BPO là gì thì các doanh nghiệp cũng nên quan tâm đến những vấn đề quan trọng liên quan đến BPO sau đây:

An ninh và quy định

Những doanh nghiệp khi thực hiện BPO cần phải giải quyết triệt để các mối quan tâm, yêu cầu, hạn chế về tính bảo mật và quy định. Điều này sẽ giúp cho trong một số trường hợp doanh nghiệp có thể ngăn việc sử dụng nhà cung cấp ở nước ngoài.

Do đó, các doanh nghiệp muốn thuê ngoài cần có sự hỗ trợ từ những nhà điều hành công nghệ thông tin, bảo mật, pháp lý và tài chính trong các hoạt động giao dịch. Hơn nữa, giám đốc điều hành cũng cần tham gia để đánh giá định kỳ về chức năng thuê ngoài xem có cần thuê ngoài hoặc thay đổi thỏa thuận thuê ngoài hay không.

Phạm vi công việc

Khi các doanh nghiệp chuyển đổi một chức năng cho bên nhà cung cấp dịch vụ BPO thì cần phải xác định được phạm vi công việc rõ ràng, chuyển từ nhân viên nội bộ của công ty sang đối tác thuê ngoài. Người quản lý cần xác định được quy trình công việc có bị ảnh hưởng bởi việc thay đổi hay không, qua đó điều chỉnh phù hợp với việc thuê ngoài BPO.

Lãnh đạo trong doanh nghiệp cũng nên xác định rõ mục tiêu chính của việc thuê ngoài BPO. Nên xét trên các tiêu chí như tiết kiệm chi phí, xoay vòng nhanh, tăng hiệu quả công việc,… để tìm ra được nhà cung cấp BPO phù hợp.

TOP các công ty Outsourcing tại Việt Nam

Với sự cạnh tranh thị trường ngày càng cao, các doanh nghiệp toàn cầu sẵn sàng cải thiện đáng kể các sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời đảm bảo các nhiệm vụ phụ trợ cũng cần phải chuyên nghiệp. Hiểu được ngành BPO là gì và sử dụng dịch vụ BPO sẽ trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong những năm tới.

Hy vọng các nhà quản lý và chủ doanh nghiệp đã phần nào hiểu được dịch vụ BPO là gì? BPO mang đến những lợi ích gì? để từ đó có thể phát triển và vận dụng một cách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp mình ngày càng phát triển hơn. Chúc các nhà lãnh đạo thành công.

>>>>> Các công ty cho thuê ngoài nhân sự cung cấp nhiều dịch vụ như: nhập dữ liệu, xử lý dữ liệu, nhân sự, IT,…

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166