Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

Tại sao các công ty hàng đầu chọn thuê ngoài như một chiến lược?

Theo bạn Apple thuê ngoài không?. Nhiều người nghĩ các doanh nghiệp lớn như Apple trên thế giới sẽ không cần phải thuê ngoài. Tuy nhiên, không phải vậy! Thuê ngoài những nhà cung cấp dịch vụ về Nhân sự, Lương, và Tuyển dụng chuyên nghiệp hiệu quả thay thế các hoạt động được xử lý bởi những nhân viên nội bộ đang được xem là chiến lược phát triển mạnh mẽ. Nhiều doanh nghiệp hàng đầu như Apple chú trọng sử dụng hình thức thuê ngoài nhân sự chất lượng để đáp ứng những yêu cầu cấp bách trong các kế hoạch và dự án khác nhau.

Lý do các công ty thuê ngoài như một chiết lược

Có nhiều lý do để một công ty chọn và tăng cường thuê ngoài nhân sự và những chức năng kinh doanh nhất định. Thuê ngoài giúp giảm và kiểm soát chi phí vận hành; cải thiện sự tập trung vào những chức năng kinh doanh cốt lõi; tinh giản bộ máy nhân sự và giải phóng những chức năng tốn nhiều thời gian mà ít mang lại lợi nhuận; chia sẻ rủi ro với những đối tác bên ngoài.

Lý do các công ty như Apple thuê ngoài như một chiết lược

Ví dụ về thuê ngoài outsource? Chiến lược tuyển dụng nhân sự của apple

Có những ví dụ thiết thực về các công ty nổi tiếng toàn cầu như: công ty công nghệ hàng đầu Microsoft thuê ngoài toàn bộ hệ thống Call Center của một đơn vị BPO để chịu trách nhiệm toàn bộ quy trình phản hồi khách hàng về phần cứng. Hay Apple thuê ngoài toàn bộ đội ngũ nhân lực của tập đoàn Trung Quốc để chịu trách nhiệm mảng gia công và lắp ráp linh kiện.

>>>Thuê ngoài nhân sự chất lượng cao tại Hà Nội

Yêu cầu để thuê ngoài thành công 

Hiện nay, các nhà lãnh đạo sử dụng chiến lược thuê ngoài để tập trung vào việc thực hiện những hoạt động gia tăng giá trị cho doanh nghiệp. Sử dụng một cách tốt nhất năng lực cốt lõi để tăng cường sự phát triển.

Doanh nghiệp cần chú trọng sự liên quan đến mục tiêu kế hoạch và mục tiêu của công ty. Có một tầm nhìn chiến lược nhân sự mang tính thực thi để lựa chọn nhà cung ứng nhân sự uy tín nhất. Đồng thời biết cách giao tiếp với những đối tác liên quan.

Người kinh doanh thông minh và trí tuệ phải biết tận dụng những nguồn lực sẵn có từ bên ngoài, từ các đối tác bởi việc lựa chọn thuê ngoài nhân sự đúng đắn ngay từ đầu có thể giúp doanh nghiệp phần lớn thành công.

Apple thuê ngoài theo hình thức nào? Yêu cầu để thuê ngoài thành công?

Apple thuê ngoài theo hình thức nào? Yêu cầu để thuê ngoài thành công?

>>>Công ty cung ứng nguồn lực cung cấp các giải pháp về nhân sự hiệu quả nhất

Lựa chọn đúng đối tác để phát triển bền vững

Với MPHR – Minh Phúc Human Resources trong vị thế là công ty con của một doanh nghiệp BPO hàng đầu Việt Nam. MPHR đã trở thành một đối tác tin cậy và chuyên nghiệp về dịch vụ thuê ngoài nhân sự cho nhiều tổ chức doanh nghiệp lớn, với những giải pháp nhân sự đáp ứng Đúng và Đủ: Cho thuê nhân sự, quản lý lương, tuyển dụng nhân sự trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.

>> Có thể bạn quan tâm: 5 Mẹo quản lý thời gian hiệu quả

Áp lực cho các công ty cung ứng nguồn lực như MPHR chính là những thách thức về nguồn lực, chất lượng và thời gian. Tuy nhiên với kinh nghiệm dày dặn và hợp tác thành công với nhiều khách hàng lớn cùng giá trị chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO thì MPHR sẽ là một lựa chọn tối ưu nhất. Biết đâu đó, sẽ có một ngày các thương hiệu mạnh như Apple thuê ngoài dịch vụ của MPHR chúng tôi. Chúc các nhà lãnh đạo có những quyết định kinh doanh sáng suốt và thành công!

>>> Từ khóa liên quan: Chuỗi cung ứng bền vững của Apple, Nhà cung cấp dịch vụ của Apple, Quản lý hàng tồn kho của Apple, Thuê ngoài trong chuỗi cung ứng của Foxconn, Mô hình chuỗi giá trị của Apple, Công ty Apple sử dụng dịch vụ Logistics nào, Nhà cung cấp của Apple

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166