Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

Chăm Sóc Khách Hàng

MPHR Client
Khách hàng của MPHR một công ty đã được tin tưởng và nhiều người biết đến nhờ giá trị cốt lõi là sự tin cậy, uy tín. Đây cũng là nơi Ca sĩ Đức Phúc tin tưởng để trở nên hoàn toàn ‘lột xác’ như hiện tại!
Mô tả công việc


CHỨC NĂNG

– Thực hiện chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chưa và đã làm dịch vụ tại các thương hiệu của tập đoàn.

– Thực hiện nhiệm vụ theo chỉ đạo của quản lý và hỗ trợ các phòng ban trong quá trình đặt lịch, làm dịch vụ và chăm sóc sau dịch vụ

CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN

Tương tác nhận cuộc gọi Tổng đài của các thương hiệu:

– Tiếp nhân thông tin tư vấn trực tiếp hoặc gián tiếp tất cả những nhu cầu của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại các cơ sở trực thuộc Tập đoàn

– Cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ một cách chuyên nghiệp, khoa học, trở thành tài liệu thông tin trong doanh nghiệp vào phần mềm

– Cung cấ đầy đủ các thông tin khách hàng cần thiết một cách chính xác, trung thực, đảm tin cậy.

– Mục tiêu chốt khách hàng tham gia dịch vụ.

Tương tác KH qua hệ thống Outlook các nguồn khách tự đăng ký cần tư vấn đổ qua kênh Marketing (rất lớn)

– Gọi đi tư vấn trực tiếp hoặc gián tiếp tất cả những nhu cầu của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ phẩu thuật thẩm mỹ tại các Thẩm mỹ viện, Nha khoa trực thuộc tập đoàn

– Cung cấp đầy đủ các thông tin khách hàng cần thiết một cách chính xác, trung thực, đảm bảo tin cậy.

– Mục tiêu chốt khách hàng tham gia dịch vụ.

Chăm sóc khách hàng sau phẩu thuật theo quy trình “Chăm sóc khách hàng sau phẩu thuật”

– Đảm bảo 100% khách hàng đã làm dịch vụ tại thẩm mỹ viện thành công được chăm sóc

– Gọi đúng thời hạn sau phẫu thuật:

o Lần 1: sau 1- 2 ngày

o Lần 2: sau 5 -7 ngày

o Lần 3: sau 1 tháng, 3 tháng đánh giá chất lượng

Tương tác Hệ thống Facebook: Kangnam, Đông Á, Paris

– Tương tác khách hàng gửi thông tin đến – đi trên Fanpage

– Cung cấp đầy đủ các thông tin khách hàng cần thiết một cách chính xác, trung thực, đảm bảo tin cậy

– Mục tiêu chốt khách hàng tham gia dịch vụ

Tương tác trả lời Email KH: Kangnam, Đông Á, Paris

– Cung cấp đầy đủ các thông tin khách hàng cần thiết một cách chính xác, trung thực, đảm bảo tin cậy

– Xây dựng và giữ liên hệ thông tin với KH tiềm năng về sau.

Tương tác khách hàng qua hệ thống Chat: Kangnam, Đông Á, Paris

– Tương tác khách hàng gửi thông tin đến – đi trên Live Chat

– Cung cấp đầy đủ các thông tin khách hàng cần thiết một cách chính xác, trung thực, đảm bảo tin cậy

– Mục tiêu chốt khách hàng tham gia dịch vụ

Chăm sóc khách hàng tiềm năng trên hệ thống dữ liệu phần mềm Nano

– Thực hiện đúng quy trình chăm sóc khách hàng tiềm năng tăng tỷ lệ chốt khác

Tiếp nhận xử lý các khiểu nại khách hàng về dịch vụ

– Ghi nhận thông tin đầy đủ, trung thực, đưa hướng xử lý chính xác, hợp lý.

– Ngăn chặn khiếu nại, khiếu kiện phát tán truyền thông

Phối hợp phòng Marketing thực hiện các chương trình Hội thảo, các chương trình quảng cáo, khuyến mãi…

– Trước hội thảo: Xử lý lượng lớn khách hàng trong một thời gian ngắn đảm bảo đủ lượng khách hàng tham gia hội thảo

– Trong hội thảo: Tư vấn trực tiếp chốt khách + Lễ tân phục vụ

– Phối hợp phòng Kinh doanh: Thực hiện các Event, hỗ trợ nhân sự tư vấn trực tiếp cùng phòng Kinh doanh theo dự án (hiện đang hỗ trợ, về sau sẽ rút), theo dõi, quản lý, tư vấn gián tiếp khách hàng (telesales): Đại lý cấp 1, KH trực tiếp (đã có khách và đang thực hiện).

– Tương tác khách hàng gọi đến – gọi đi qua nguồn khách từ phòng kinh doanh đưa trực tiếp, qua đại lý cấp số 1.

– Cung cấp đầy đủ các thông tin khách hàng, trả kết quả về kinh doanh (về sau khi kinh doanh PT mạnh)

– Triển khai các chương trình Tri ân khách hàng, ngày sinh nhật, Lễ tết (chưa triển khai)

– Quản lý và lưu trữ, bảo mật hệ thống dữ liệu, hồ sơ thông tin KH

– Thực hiện các công việc có phát sinh theo từng thời điểm do Quản lý giao phó.

Quyền lợi
Yêu cầu công việc

– Trình độ: Trung cấp trở lên

– Chuyên ngành: khối kinh tế, Marketing, báo chí…..

– Kinh nghiệm: trên 1 năm, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ

– Giao tiếp, trình bày, tư vấn bán hàng

Thông tin chung

Vị trí ứng tuyển
Chăm Sóc Khách Hàng

Cấp bậc
Nhân viên

Thời gian làm việc
Toàn thời gian cố định

Mức lương
5 – 7 Triệu

Nơi làm việc
Hà Nội

Bằng Cấp
Trung cấp

Kinh nghiệm
Từ 1 – 2 năm kinh nghiệm

Tư vấn viên

MPHR Client

Email: AnhNV@mphr.com.vn

Tel:

Mobile:0989613311

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166