– Kết nối với khách hàng là các Forwarder, công ty có nhu cầu vận chuyển hàng, xuất nhập hàng. Danh sách khách hàng đã có sẵn;
– Giới thiệu về dịch vụ của công ty, đàm phán giá, ký hợp đồng, thực thi, triển khai hợp đồng, thường xuyên xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
– Tìm kiếm, mở rộng các khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm của công ty về dịch vụ vận chuyển, giao nhận, bốc dỡ hàng, dịch vụ hậu cần;
– Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện và hoàn thành công việc liên quan đến xuất nhập hàng, dịch vụ vận chuyển, xếp dỡ hàng;
– Có cơ hội thăng tiến làm Team lead trong 4-6 tháng;
– Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
– Lương thương lượng: 12-15 triệu net;
– Chế độ phụ cấp, thưởng KPI theo chính sách công ty;
– Được hưởng đầy đủ lương thưởng, chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động và các chế độ ưu đãi khác;
– Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn;
– Làm việc tại công ty chuyên cung cấp dịch vụ hậu cần – Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
– Nam, nữ. Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí sale logistics, forwarder, xuất nhập khẩu hoặc tương đương;
– Am hiểu về hoạt động vận chuyển hàng hóa, cung ứng các dịch vụ logistic bao gồm kỹ thuật, thiết bị và dịch vụ vận hành theo đường biển, đường tàu hỏa, đường bay;
– Thành thạo nghiệp vụ chứng từ, xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan giao nhận hàng;
– Có mối quan hệ mật thiết với cơ quan hữu quan;
– Có định hướng và đam mê kinh doanh ;
– Kỹ năng giao tiếp, quan hệ thương thảo với khách hàng tốt;
– Tiếng Anh vừa phải, đọc hiểu ở mức cơ bản;
– Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo;
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán;
– Chủ động, Thông minh, Chăm chỉ.
Thông tin chung
Vị trí ứng tuyển
Nhân Viên Kinh Doanh Logistics
Cấp bậc
Nhân viên
Thời gian làm việc
Toàn thời gian cố định
Mức lương
10 – 15 Triệu
Nơi làm việc
Hà Nội
Bằng Cấp
Cao đẳng
Kinh nghiệm
Từ 1 – 2 năm kinh nghiệm