Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

7 dấu hiệu quen thuộc của doanh nghiệp cần một công ty nhân sự

Doanh nghiệp có thực sự cần các công ty nhân sự? Làm thế nào để tạo ra những chiến lược nhân sự mang tính thực thi với thời gian nhanh chóng đáp ứng những thay đổi của khối lượng công việc gia tăng. Là một nhà lãnh đạo chuyên nghiệp, bạn chịu mọi trách nhiệm để các công việc luôn hoàn thành. Nhưng điều quan trọng nhất là biết được khi nào cần sự hỗ trợ, cần ủy quyền và cải tiến quy trình để tập trung vào những hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Bạn đã xem xét đến việc thuê ngoài nhân sự từ các công ty cung ứng nguồn lực chất lượng chuyên nghiệp chưa? Nếu doanh nghiệp bạn có những dấu hiệu có vẻ quen thuộc sau thì đã đến lúc quyết định rồi nhé.

1. Một số vấn đề nảy sinh khi các thủ tục giấy tờ nhân sự không đầy đủ

Việc tuyển dụng xảy ra thường xuyên và những công ty khác nhau sẽ có thêm những yêu cầu thủ tục khác nhau. Nhân viên mới của bạn đã hoàn tất các giấy tờ theo yêu cầu chưa? Có ai theo dõi để đảm bảo tất cả đã được nộp và nộp đúng cách? Bởi nếu không, một số vấn đề về nhập cư và những vấn đề liên quan sẽ có thể xảy ra.

7 dấu hiệu quen thuộc của doanh nghiệp cần một công ty nhân sự

>>> Có thể bạn quan tâm: Dịch vụ Tuyển dụng nhân sự cấp cao

2. Đối thủ cạnh tranh chiêu mộ nhân viên của bạn với những lợi ích vượt trội

Khi các chính sách và chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp bạn khác nhiều so với các công ty khác. Làm thế nào để doanh nghiệp bạn chống lại những đối thủ cạnh tranh đó để giữ nhân viên hiện tại hoặc tuyển dụng các ứng cử viên mới trong tương lai. Vậy thì một chuyên gia về nhân sự có thể tư vấn và đưa ra những giải pháp phù hợp để đưa các chế độ chính sách cạnh tranh với những doanh nghiệp khác.

3. Nhân viên có thể bỏ lỡ một số lợi ích

Những nhân viên mới sẽ có rất nhiều điều để làm nhằm bắt kịp với công việc. Vì thế có thể họ sẽ quên hạn đăng ký bảo hiểm y tế. Và cũng có rất nhiều người không hiểu những lựa chọn để nâng cao lợi ích sử dụng. Thật tuyệt vời nếu như doanh nghiệp bạn có một người có kiến thức và hiểu biết để nhắc nhở và có thể dành thời gian để giải thích cho họ.

Các chuyên gia nhân sự giúp doanh nghiệp cung cấp thông tin cho nhân viên tiếp cận những lợi ích đó và nhiều hơn nữa để thu hút và giữ chân nhân viên hiệu quả.

>>> Công ty cung ứng nguồn lực chuyên nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam

4. Doanh nghiệp của bạn đã bị phạt tiền vi không tuân thủ một số quy định

Nhiều quy định về tiền lương, nhân sự luôn luôn thay đổi gây ra không ít khó khăn cho các doanh nghiệp nhỏ. Bởi việc theo kịp những thay đổi đó doanh nghiệp sẽ tốn nhiều thời gian để tìm hiểu và thay đổi. Vì thế nếu như không tuân thủ kịp thời doanh nghiệp có thể bị phạt tiền hay những nhân viên đã rời khỏi công ty một cách bức xúc có thể sẽ khiếu nại. Dẫn đến một hình ảnh xấu trên thị trường.

Các công ty nhân sự uy tín có thể hướng dẫn về việc tuân thủ những quy định liên quan đến nhân sự, tư vấn và giúp doanh nghiệp bạn phát triển các giải pháp xử lý.

7 dấu hiệu quen thuộc của doanh nghiệp cần một công ty nhân sự 1

5. Nhân viên nhanh chóng nghỉ việc

Nếu như một người quản lý có quá nhiều công việc để sắp xếp, vì thế việc tham gia với nhân viên trong nhiều công việc sẽ hạn chế. Vậy thì bạn sẽ không biết được một số nhân viên không phù hợp với văn hóa công ty, hoàn thành công việc theo đúng yêu cầu làm không khí trong một bộ phận căng thẳng.

Nếu điều này xảy ra cuối cùng những nhân viên ưu tú, năng động sẽ thất vọng bất mãn và chọn cách rời bỏ. Để giữ chân nhân viên tốt cần có những lợi ích cạnh tranh, giao tiếp và hứa hẹn cho họ một sự nghiệp chứ không chỉ là một công việc. Một chuyên gia nhân sự có thể đảm bảo đáp ứng điều đó.

6. Kế hoạch nhân sự trong tương lai chưa được xác định với sự phát triển quy mô

Để có một kế hoạch phát triển nhân sự trong tương lai đòi hỏi doanh nghiệp bạn phải xử lý những công việc liên quan để có cái nhìn tổng quan. Nếu không khảo sát và nắm bắt dữ liệu về việc chi tiêu nhiều nhất vào đâu, ít tiền nhất vào đâu một cách nhanh chóng thì làm sao có kế hoạch toàn diện. Những vấn đề làm gia tăng chi phí liên quan đến nhân sự từ đâu. Dựa vào dữ liệu để phân tích bạn sẽ thấy được công ty bạn cần có một nguồn nhân sự như thế nào để đáp ứng mọi công việc.

Công ty chuyên về nhân sự có thể giúp doanh nghiệp thực hiện những chiến lược nguồn nhân lực cho công ty khi phát triển quy mô, gia tăng sản xuất. Ngoài ra họ còn đáp ứng bằng cách cho thuê nhân sự, tìm kiếm nhân sự nhanh chóng.

>>> Dịch vụ cho thuê nhân sự nhanh chóng, chất lượng đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp

7. Vấn đề về việc quản lý lương chưa chính xác

Doanh nghiệp có phải lúc nào cũng tính toán bảng lương và bồi thường một cách chính xác nhất, kịp thời nhất. Đôi khi việc xảy ra những lỗi sai trong quản lý lương khiến doanh nghiệp phải đối mặt với những chi phí về thời gian của nhân sự, niềm tin của nhân viên.

Một nhóm nhân sự chuyên nghiệp sẽ dành thời gian để làm việc tính toán bảng lương đúng thời gian, chính xác và nhanh chóng giúp doanh nghiệp bạn khắc phục tất cả các lỗi sai về quản lý lương hiệu quả.

Một sự cộng tác và hỗ trợ doanh nghiệp từ các chuyên gia nhân sự chuyên nghiệp có thể giúp doanh nghiệp định hướng và tạo ra những chiến lược nhân sự, điều chỉnh quy trình để phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp.

>>>> Công ty cho thuê ngoài nhân sự là giải pháp thông minh giúp ích nhiều cho doanh nghiệp. Có thể tham khảo thêm dịch vụ nhập dữ liệu thuê ngoài online hay tìm hiểu về công ty nhập liệu uy tín

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166