Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) lừa đảo có đúng không?

Trên một số trang mạng xã hội, thông tin công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) lừa đảo đang gây xôn xao cộng đồng. Thông tin này gây ra nhiều hiểu lầm và có khá nhiều người vẫn còn trăn trở không biết làm việc ở MP Telecom có tốt không, MP Telecom lừa đảo đúng không? Đừng lo lắng, vì hiện tại một số thông tin trên mạng internet đều là do đối thủ “chơi xấu” đối với MP Telecom. Hiện nay các khách hàng và ứng viên vẫn đang tin tưởng và gắn bó lâu dài với MP Telecom. Chi tiết, các bạn có thể tham khảo thêm thông tin rõ hơn trong bài viết bên dưới.

Công ty Minh Phúc (MP Telecom) là công ty nào? Có tốt không?

MP Telecom thuộc Hệ sinh thái MP Group, trụ sở chính công ty tại Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Minh Phúc là một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ Contact Center và Business Process Outsourcing – BPO với 20 năm hình thành và phát triển. MP Telecom có đội ngũ nhân viên đông đảo với hơn 2000 nhân sự. Đây là công ty sở hữu khá nhiều ưu thế và điểm mạnh trong dịch vụ. Giải pháp mà MP Telecom đưa đến cho các doanh nghiệp đạt hiệu quả  cao bởi việc cập nhật cũng như đổi mới công nghệ để đưa vào ứng dụng giúp mang đến kết quả tối ưu nhất.

Công ty Minh Phúc (MP Telecom) là công ty nào? Có tốt không?

MP Telecom là công ty gì? Thực hư Công ty TNHH Minh Phúc – MP Telecom lừa đảo liệu có phải là đặt điều không?

Từng có một số tin đồn không hay về MP Telecom trên các trang mạng xã hội. Theo đó, một số cá nhân đã cho rằng công ty lừa đảo nhân viên  và không uy tín. Thậm chí có người còn đăng tải những thông tin bôi xấu công ty với lời lẽ gay gắt. Liệu những tin đồn kể trên có đúng sự thật không?

Nếu tìm hiểu về MP Telecom (công ty Minh Phúc), có thể thấy đây là một công ty hoạt động đúng theo các điều khoản của Luật lao động, lấy tôn chỉ “tôn trọng” làm mục tiêu trong suốt chặng đường hoạt động. Nhân sự đã và đang làm việc tại MP Telecom đều ấn tượng bởi quy trình đào tạo chuyên nghiệp, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.

Là công ty đi đầu trong lĩnh vực Contact Center và BPO tại Việt Nam, MP Telecom đã được trao nhiều giải thưởng uy tín trong ngành như: Giải thưởng Sao Khuê, Giải thưởng ICT Việt Nam, Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc ASEAN…

Dịch vụ mà MP Telecom cung cấp đã được chứng minh về chất lượng và hiệu quả, được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đánh giá cao. Việc lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng để cải tiến dịch vụ được MP Telecom triển khai thường xuyên.

Tin đồn MP Telecom lừa đảo là không đúng?

Văn hóa làm việc của MP Telecom là tôn trọng nhân viên của mình. Công ty có nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn, mức thu nhập ổn định, môi trường làm việc thoải mái và năng động cho nhân sự trẻ. Rất nhiều hoạt động gắn kết và phát triển kỹ năng cho nhân viên được công ty tổ chức.

Giới thiệu công ty TNHH Minh Phúc qua lời chia sẻ của nhiều người

Một số tin đồn và các bài review giả mạo sai sự thật về công ty Minh Phúc – MP Telecom được các đối tượng xấu đăng tải để hạ bệ uy tín của công ty. Đa phần những bài viết này đều không có căn cứ rõ ràng, bài viết do các tài khoản giả mạo lập ra và đăng tải với mục đích xấu.

Do vậy, khi tiếp nhận những thông tin này, quý độc giả, quý khách hàng cần chọn lọc và có cái nhìn khách quan để tránh bị kẻ xấu “dắt mũi”.

Đừng để những tin đồn vu khống sai sự thật làm bạn hoang mang hay nghi ngờ về công ty, mất đi cơ hội hợp tác phát triển tốt đẹp.

Hãy tìm hiểu về MP Telecom (công ty Minh Phúc) qua những trang bài chính thống, từ website chính thức https://mpg.com.vn/, https://mptelecom.com.vn/, https://mpfamily.vn/ để có được các đánh giá chính xác về địa chỉ này.

Trên đây là những chia sẻ về thông tin sai sự thật công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) lừa đảo, mp telecom lừa đảo để giúp bạn nắm bắt được thông tin chuẩn xác và yên tâm hơn về công ty Minh Phúc. Với đặc thù là công ty thuê ngoài outsourcing bởi vậy rất dễ bị nhiều người hiểu lầm và các đối thủ chơi xấu. Bởi vậy, mọi người phải thực sự tỉnh táo và cảnh giác với những thông tin sai sự thật, không được kiểm chúng trên mạng. Chúc các bạn sẽ luôn vui vẻ và tìm được một công việc ưng ý.

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166