Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

Nhân viên tạm thời giúp doanh nghiệp đối phó với những biến động kinh doanh

Nhân viên tạm thời được thuê để hỗ trợ người sử dụng lao động đáp ứng nhu cầu kinh doanh nhưng cho phép chủ doanh nghiệp tránh nhiều những chi phí như thuê một nhân viên thường xuyên. Đôi khi, đó cũng là sự kỳ vọng của người sử dụng lao động rằng nếu nhân viên tạm thời làm việc hiệu quả họ sẽ chủ động mời làm nhân viên của họ.

Nhân viên tạm thời trợ giúp doanh nghiệp đối phó với những biến động

Một nhân viên thực hiện công việc tạm thời chứng minh đạo đức công việc tốt, phù hợp với văn hóa công ty, học hỏi nhanh, thường xuyên giúp đỡ và không cần một người quản lý để nói cho cô ấy biết phải làm gì tiếp theo, có thể nhận được lời mời làm việc. Đây là một sự chiến thắng cho cả chủ doanh nghiệp và nhân viên tạm thời.

Mục đích kinh doanh bao gồm nhu cầu khách hàng theo mùa, tạm thời gia tăng sản xuất, một số nhân viên nghỉ ốm hoặc nghỉ thai sản, và các công việc ngắn hạn, được xác định rõ ràng.

Nhân viên tạm thời trợ giúp doanh nghiệp đối phó với những biến động

Giảm chi phí liên quan so với thuê một nhận sự thường xuyên

Nhân viên tạm thời làm việc một phần hoặc toàn thời gian. Họ hiếm khi nhận được trợ cấp hoặc bảo đảm việc làm dành cho nhân viên thường xuyên. Việc chuyển nhượng tạm thời có thể kết thúc bất cứ lúc nào tùy thuộc vào nhu cầu của chủ doanh nghiệp.

Giảm chi phí liên quan so với thuê một nhận sự thường xuyên

Người giám sát coi đây là cơ hội để không phải liên tục đào tạo những nhân sự mới và điều này được đánh giá cao.

>> Có thể bạn quan tâm: 7 lý do năng suất làm việc của nhân viên thấp

Nhân viên tạm thời được công ty thuê trực tiếp hoặc được thuê ngoài từ một công cho thuê ngoài nhân sự chuyên nghiệp. Nhân viên làm công việc tạm thời thông qua công ty cung ứng và cho thuê nhân sự, có thể được trả các quyền lợi như bảo hiểm chăm sóc sức khỏe . Những nhân viên này vẫn là nhân viên của công ty đấy, tuy nhiên, không phải là nhân viên ở nơi làm việc của công ty.

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166