Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

Tầm quan trọng của các chuyên gia nhân sự trong kinh doanh

Một số doanh nghiệp ngày nay ngăn cản các bộ phận nhân sự hoàn thành những điều họ muốn với doanh nghiệp. Nhất là những doanh nghiệp nhỏ. Vì xét cho cùng HR là bộ phận dường như không tạo ra bất kỳ một doanh thu nào. Tuy nhiên, dòng suy nghĩ này hoàn toàn không chính xác. Bởi các chuyên gia nhân sự ngày nay có các kỹ năng và chuyên môn để giúp công ty đạt được sự cân bằng giữa nhân viên, quản lý và chiến lược phát triển.

Chuyên gia nhân sự giúp doanh nghiệp tiết kiệm tiền

Dù không trực tiếp tạo ra doanh thu như những bộ phận khác nhưng bộ phận nhân sự giúp doanh nghiệp bạn tránh được những tổn thất khác nhau về nhân viên, quy định pháp luật… từ đó giúp doanh nghiệp đạt được thành công. Họ là những người có trách nhiệm hiểu biết về những thay đổi của các quy định về luật lao động. Từ đó cung cấp thông tin, đào tạo cho quản lý, nhân viên.

Bộ phận và các chuyên gia nhân sự giúp doanh nghiệp tuân thủ quy trình, chính sách hiện hành. Bởi nếu như các doanh nghiệp bỏ qua những thay đổi về luật lao động có thể sẽ bị phạt và tổn thất nặng nề.

Chuyên gia nhân sự giúp doanh nghiệp tiết kiệm tiền

Chuyên gia nhân sự là gì? bộ phận nhân sự là gì? Tính cách phù hợp với nghề nhân sự

>>>Các công ty cung ứng nguồn nhân lực chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Giảm chi phí hoạt động liên quan đến nhân sự

Bằng cách hạn chế chi phí tuyển dụng nhân viên mới, chi phí đào tạo, hay chi phí khi một nhân viên bỏ việc. Các chuyên gia nhân sự sẽ tập hợp những chiến lược để phát triển một chương trình tuyển dụng tốt hơn.

Giảm chi phí hoạt động liên quan đến nhân sự

Tư vấn nhân sự là gì? Nhân viên nhân sự làm gì? Yêu cầu của nghề nhân sự

>> Có thể bạn quan tâm: Phong cách quản lý đỉnh cao 

Họ biết cách chọn nhân viên thích ứng với văn hóa và môi trường doanh nghiệp từ đó rút ngắn thời gian và chi phí đào tạo nhân viên mới. Đồng thời xem xét nhu cầu của tổ chức thay đổi như thế nào, từ đó biết cách đào tạo nhân viên có thêm những kỹ năng cần thiết hơn để đạt hiệu quả trong công việc.

Khi có quy trình tuyển dụng tốt, chọn được những ứng viên chất lượng thì hiệu suất làm việc tăng cao, tỷ lệ ở lại với doanh nghiệp bạn sẽ lâu hơn và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

>>> Dịch vụ tuyển dụng, tìm kiếm tư vấn quản trị nhân sự chất lượng với chi phí thấp

Vậy chuyên gia nhân sự có thể xem là đối tác chiến lược có giá trị cho doanh nghiệp bạn. Hỗ trợ cho một guồng quay nhân sự làm việc ổn định. Chia sẻ những gánh nặng từ nhiều việc liên quan đến sự thay đổi của luật lao động giúp doanh nghiệp đạt được nhiều mục tiêu và thành công hơn.

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166