Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

Dịch vụ Khảo sát qua điện thoại từ A-Z

Ở Việt Nam, khảo sát qua điện thoại là hoạt động được các doanh nghiệp sử dụng khá phổ biến. Thực hiện khảo sát giúp cho quá trình thu thập dữ liệu nhanh chóng hơn, tối đa hóa chi phí vận hành. Hơn thế, nguồn thông tin thu thập được nhờ khảo sát bằng điện thoại cũng đảm bảo độ tin cậy cao hơn.

Với những khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ có giá trị cao thì các thông tin liên quan sẽ có mức độ gắn bó càng nhiều. Điều này cũng đồng nghĩa với việc: Giá trị của sản phẩm mà khách hàng mua càng lớn thì khách hàng sẽ nhận được nhiều cuộc gọi khảo sát và được lắng nghe, giải quyết về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Cùng tìm hiểu chi tiết quy trình khảo sát qua điện thoại hiệu quả ngay trong bài viết sau đây.

Khảo sát qua điện thoại (Telesurvey) là gì?

Khảo sát qua điện thoại (còn gọi là Telesurvey) là một trong những phương pháp khảo sát thu thập dữ liệu nhanh chóng, nhạy bén. Phương pháp này giúp tối đa được tỉ lệ trả lời và cung cấp thông tin có độ tin cậy cao từ phía khách hàng.

Khảo sát qua điện thoại (Telesurvey) là gì?

Hoạt động khảo sát khách hàng qua điện thoại giúp doanh nghiệp khai thác thông tin chính xác và có chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn

Ưu nhược điểm của khảo sát trực tiếp là một cách thức hiệu quả để thu thập ý kiến của số lượng lớn đối tượng khảo sát. Đặc biệt là đối với những đối tượng khảo sát có sự liên hệ chặt chẽ đến vấn đề được khảo sát.

Call Center Outsourcing – Sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi doanh nghiệp

Lợi ích của giải pháp khảo sát qua điện thoại (Telesurvey)

Thực hiện khảo sát nhờ điện thoại mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Cụ thể: 

  • Khảo sát giúp đo lường mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty bạn. 
  • Giúp đo lường nhận thức của khách hàng về công ty, về sản phẩm, về dịch vụ của công ty
  • Từ kết quả khảo sát, bạn có thể xác định lợi thế cạnh tranh cũng như những điểm hạn chế trong mô hình hoạt động của công ty.
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phân tích ưu thế khách hàng, sản phẩm cạnh tranh của doanh nghiệp.
  • Đánh giá hiệu quả của các phương tiện truyền thông/ quảng cáo hiện dùng, gửi đến khách hàng những thông điệp cụ thể.

Nguyên tắc bảo mật giải pháp khảo sát của MPHR

Thực hiện khảo sát qua điện thoại, doanh nghiệp đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo mật thông tin. Vì thế, nhân sự thực hiện khảo sát phải được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Họ cần có kĩ năng giải thích, trình bày, thuyết phục tốt. Đồng thời, nhân sự đi khảo sát cần đảm bảo nguyên tắc bảo mật khách hàng và đối tượng mà mình phỏng vấn.

Nguyên tắc bảo mật giải pháp khảo sát của MPHR

Nguồn thông tin thu thập được trong quá trình khảo sát được đảm bảo độ bảo mật cao

Tại MPHR, nguyên tắc bảo mật khách hàng được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu. Chúng tôi sử dụng thiết bị công nghệ và các quy trình bảo mật cao. MPHR cam kết về độ tin cậy trong việc bảo mật dữ liệu khách hàng. MPHR cũng là một trong số ít doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khảo sát khách hàng qua điện thoại tại Việt Nam đảm bảo chuyển giao dữ liệu cho đối tác một cách đầy đủ, nguyên vẹn và bảo mật

Tại sao nên chọn dịch vụ khảo sát qua điện thoại (Telesurvey) của MPHR?

Lý do bạn nên chọn dịch vụ khảo sát qua điện thoại (Telesurvey) của MPHR:

  • Đội ngũ nhân sự được đào tạo kỹ năng tiếp cận và phỏng vấn một cách thân thiện và lịch sự nhất.
  • Câu hỏi đưa ra một cách khách quan, không gượng ép
  • Nhanh nhạy trong việc xử lý và giải đáp các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ
  • Nhân sự được đào tạo bài bản để đảm bảo sử dụng thành thạo và linh hoạt các thiết bị hỗ trợ như điện thoại và máy tính. Nhờ đó, tất các các thiết bị ghi nhận và lưu trữ dữ liệu đã thu thập được đảm bảo đầy đủ và xử lý kĩ lưỡng nhất.

Tại sao nên chọn dịch vụ khảo sát qua điện thoại (Telesurvey) của MPHR?

Dịch vụ khảo sát của MPHR được đánh giá cao về kịch bản khảo sát khách hàng, độ chuyên nghiệp, chính xác và bảo mật

Hợp tác cùng MPHR với dịch vụ Telesurvey sẽ mang đến những lợi ích cho doanh nghiệp như:

  • Báo cáo trung thực, hiệu quả của chiến dịch khảo sát. MPHR đã xây dựng kịch bản khảo sát qua điện thoại được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi chuyên gia để đảm bảo chất lượng cuộc gọi được kiểm soát chặt chẽ nhất.
  • Tiến độ khảo sát linh hoạt theo đúng theo yêu cầu của doanh nghiệp nhằm bổ trợ tốt nhất cho việc phối kết hợp với các chương trình khác trong chiến dịch marketing.
  • Chi phí hợp lý, được cân đối so với khảo sát truyền thống và thông qua ứng dụng phần mềm mới nhất. Điều này giúp giảm thiểu chi phí điện thoại tới 70%.
  • Góp phần nâng tầm thương hiệu thông qua quy trình chăm sóc khách hàng bài bản.
  • Giúp doanh nghiệp tập trung nguồn lực của mình vào những chiến dịch hoạt động cốt lõi
  • Hạn chế rủi ro, tối ưu chi phí nhờ kiểm soát tất cả các khâu, các quy trình online và chỉ số đo lường khác.

Quy trình khảo sát qua điện thoại của MPHR

Tại MPHR, quy trình thực hiện khảo sát được đảm bảo tuân thử đầy đủ các bước cơ bản và nâng cao như:

  • Khảo sát thực trạng và nhu cầu
  • Thống nhất kế hoạch triển khai
  • Đánh giá chi tiết
  • Tư vấn giải pháp và đưa ra lựa chọn phù hợp
  • Thực hiện triển khai
  • Khuyến nghị chính sách cải tiến và gửi báo cáo

Quy trình khảo sát qua điện thoại của MPHR

Quy trình khảo sát thông tin qua điện thoại cần đảm bảo được thực hiện một cách hợp lý, bài bản

Cụ thể các bước khảo sát được thực hiện gồm: 

  • Bước 1: Khách hàng đưa ra yêu cầu, MPHR tiếp nhận khảo sát
  • Bước 2: Phân tích chi tiết yêu cầu khảo sát sau đó phản hồi lại trong vòng 1 ngày. Thảo luận và đưa ra phương án triển khai, chi phí.
  • Bước 3: Thỏa thuận, ký kết hợp đồng và đặt cọc
  • Bước 4: Triển khai thu thập tổng hợp và phân tích thông tin
  • Bước 5: Lập báo cáo đánh giá chi tiết theo yêu cầu của khách hàng
  • Bước 6: Xác nhận hoàn thành các khâu, tiến hành khảo sát và chăm sóc khách hàng.

Dịch Vụ Khảo Sát Và Nguyên Cứu Thị Trường Của MPHR

Trên đây là nội dung chi tiết về các vấn đề liên quan đến khảo sát khách hàng qua điện thoại. Có thể thấy, hoạt động khảo sát đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch Marketing. Thực hiện quy trình khảo sát qua điện thoại không chỉ giúp đánh giá được chi tiết nhu cầu, mong muốn của khách hàng mà còn giúp xác định chính xác những thông tin đã được cung cấp. Thông qua hoạt động này, doanh nghiệp có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp để tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng. 

Nếu bạn còn đang phân vân chưa tìm được đối tác thực hiện chiến dịch khảo sát qua điện thoại hiệu quả nhất thì MPHR chính là một gợi ý tốt cho bạn. Bạn có thể để lại thông tin liên hệ hoặc trực tiếp gọi vào hotline của MPHR. MPHR luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ khảo sát thông tin qua điện thoại của bạn.

Thông tin liên hệ:

MPHR – Công ty Cung ứng nhân lực và Dịch vụ tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam

– Trụ sở chính: Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh: 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

– Hotline: 024 5678 0166

– Email: admin@mphr.com.vn

Tags: Khảo sát qua điện thoại

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
02456780166