Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

Tổng hợp các công ty headhunt hàng đầu tại Hà Nội

Yếu tố con người luôn là yếu tố tiên quyết tạo nên sự thành bại của một công ty. Muốn đứng vững trên thị trường và cạnh tranh với nhiều đối thủ tầm cỡ, bạn phải chắc chắn rằng công ty mình có đội ngũ nhân lực giàu tiềm năng. Tuy nhiên, bài toán tìm kiếm nhân sự có kinh nghiệm, có năng lực luôn là thử thách khó khăn đối với mỗi doanh nghiệp Việt Nam. Chính vì nhu cầu về nhân sự ngày một cao, tạo điều kiện cho các công ty headhunter tại Hà Nội mọc lên như nấm. Dân cư nhiều, nơi tập trung hàng loạt địa điểm làm việc lớn là lý do các công ty headhunt phát triển đáp ứng nhu cầu cho cả người tìm việc lẫn các doanh nghiệp cần nhân sự đông.

Trên thị trường lao động hiện nay xuất hiện quá nhiều các công ty cung ứng nhân sự. Sự phát triển mau lẹ khiến người lao động và nhà tuyển dụng không khỏi hoang mang. Làm thế nào để tìm được một công ty headhunter uy tín, chất lượng? Khi một doanh nghiệp quyết định chi tiền cho mục đích tìm kiếm nhân sự cấp cao, họ luôn muốn nhận lại giá trị tốt nhất. Để giúp Quý công ty và doanh nghiệp đang hoạt động tại Hà Nội tìm được địa chỉ uy tín, chúng tôi đưa ra top 6 công ty headhunt hàng đầu tại Hà Nội để bạn tham khảo.

1. Công ty MPHR – Cung cấp nhân sự uy tín số 1 tại Hà Nội

 

Với tôn chỉ mục đích “Con người là tài sản quý giá”, MPHR thấu hiểu khách hàng và luôn nỗ lực đem tới những giải pháp nhân sự đa dạng và chất lượng nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ phía khách hàng.

Sự khác biệt của MPHR là cung cấp các giải pháp nhân sự toàn diện, giải quyết tất cả các vấn đề liên quan tới Nhân sự.  Dịch vụ của MPHR bao gồm:

– Dịch vụ Quản lý tiền lương

– Dịch vụ Cho thuê nhân sự

– Dịch vụ Tuyển dụng nhân sự

– Dịch vụ Đào tạo

– Dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp

Dựa trên nền tảng của MP Telecom (công ty mẹ), phát triển trên 16 năm nên MPHR đã gây dựng được uy tín tại Hà Nội. Là công ty tuyển dụng nhân sự có uy tín, phát triển mạnh với dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao. MPHR luôn thể hiện sự chuyên nghiệp từ đội ngũ tư vấn tới các chuyên gia quan hệ khách hàng được chọn lọc. MPHR có chuyên trang website giới thiệu chi tiết về các dịch vụ cung cấp: mphr.com.vn.

Địa chỉ:

Trụ sở chính : Tầng 10, tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội – Tel: +84-4-3577-1608 – Fax: +84-4-3787-8212

Chi nhánh Đà Nẵng : Số 6, đường Trần Phú, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. – Tel: +84-4-3552-8641 – Fax: +84-4-3552-8642

Chi nhánh T.p Hồ Chí Minh : 36-38A Trần Văn Dư, Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh – Tel: +84-4-3552-8641 – Fax: +84-4-3552-8642

>>> Tham khảo thêm: Tuyển dụng nhân sự cấp cao – thử thách khó khăn

2. J-Job


Đây là công ty chuyên cung cấp nhân sự cho đối tác Nhật Bản. Sự khác biệt của J-Job nằm ở chỗ công ty này chuyên tuyển dụng nhân sự Tiếng Nhật. J-Job đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm nhân sự chuyên biệt nhắm đúng mục tiêu.

Việc tìm kiếm nhân sự tiếng Nhật có trình độ chuyên môn cao không phải dễ dàng, bởi thế J-Job sẽ là sự lựa chọn tốt cho các công ty Nhật Bản cần tìm nhân lực cấp cao.

Địa chỉ:

– Hà Nội: Tầng 3, tòa nhà Đại Phát, 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.

3. NIC


Công ty Cổ phần Tư vấn Nhân lực – NIC thuộc tập đoàn NIC Group cũng là một trong những công ty uy tín hoạt động trong lĩnh vực nhân sự. Sứ mệnh mà NIC đưa ra là giúp thị trường Việt Nam tìm ra nguồn nhân lực phù hợp.

Địa chỉ:

– Hà Nội: Tòa nhà Gemadept, 108 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

4. Hr2B


Hr2B thành lập và phát triển ban đầu chỉ với một dịch vụ tư vấn. Tính tới thời điểm hiện tại, Hr2B đã phát triển thêm nhiều dịch vụ: tuyển chọn nhân sự, tư vấn về lương,… đã có thể tự tin đảm nhận quản lý dự án nhân sự lớn.

Địa chỉ:

– Hà Nội: Lầu 22, Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

5. Manpower Việt Nam


Được thành lập từ năm 2008 với 100% số vốn đầu tư từ tập đoàn Manpower Group, đơn vị này hoạt động trong các dịch vụ tuyển dụng, tư vấn nhân sự và giải pháp lao động. Manpower sẽ là sự lựa chọn tương đối tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam cần nhân sự.

Địa chỉ:

– Hà Nội: Lầu 8, Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

6. Talentnet

Mục tiêu của Talentnet là kết nối những ứng viên tài năng đến với các doanh nghiệp thông qua đội ngũ tuyển dụng chuyên nghiệp, lượng data khủng mang lại từ website.

Hy vọng, bài tổng hợp trên đây sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được công ty headhunter phù hợp. Tùy vào nhu cầu, mục đích và yêu cầu mà mỗi công ty headhunt lại có những giải pháp khác nhau, đáp ứng nhu cầu riêng của mỗi doanh nghiệp.

Tham khảo thêm các thông tin về nhân sự tại đây

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166