Kết Nối Với Chúng Tôi No Alt No Alt No Alt No Alt

Ưu điểm của việc tuyển dụng nhân viên thời vụ

Doanh nghiệp của bạn có đáp ứng đầy đủ nhân viên trong những mùa bán hàng cao điểm chưa? Doanh nghiệp bạn chỉ cần một số nhân viên trong những thời gian ngắn. Việc tuyển dụng nhân viên thời vụ theo mỗi mùa lễ hội, những ngày đặc biệt là giải pháp tối ưu đem đến nhiều lợi ích về chi phí và hiệu quả kinh doanh tuyệt đối.

Ít rủi ro khi thuê

Khi thuê một nhân viên thời vụ nếu như không phù hợp với doanh nghiệp của bạn thì những rủi ro mà doanh nghiệp gặp phải rất nhỏ bởi nhân viên đó sẽ rời đi vào cuối dịp. Đồng thời, doanh nghiệp bạn sẽ không cần có trách nhiệm phải giữ lại như ký hợp động dài hạn hay phải sử dụng lại những nhân viên đó vào những dịp tiếp theo.

Nhân viên thời vụ là gì? Ưu điểm của việc tuyển dụng nhân viên thời vụ

Nhân viên thời vụ là gì? Ưu điểm của việc tuyển dụng nhân viên thời vụ

Nguồn lao động trẻ với chi phí rẻ

Có rất nhiều lợi ích khi thuê học sinh sinh viên khi thời điểm mở cửa của doanh nghiệp phù hợp với thời gian rảnh của họ. Sẽ là lực lượng lao động lý tưởng vì nguồn dồi dào với chi phí thuê rẻ. Học sinh sinh viên thường tìm kiếm việc ngoài làm thêm để kiếm thêm tiền vì thế sẵn sàng đáp ứng đủ những vị trí bạn cần.

Là nguồn nhân lực trẻ tuy nhiên ít kinh nghiệm hơn nên họ sẽ chấp nhận những mức lương khá thấp so với lao động trưởng thành. Từ đó làm giảm chi phí về lương thưởng một cách rõ rệt nhưng hiệu quả và chất lượng kinh doanh không giảm mà đôi khi tăng.

>>> Dịch vụ cho thuê nhân sự đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp

Tạo mối quan hệ

Khi cần nguồn lao động theo mùa liên tục mỗi năm thì việc có một mối quan hệ với những mùa trước khiến cho việc tìm kiếm nhân viên trong những năm sau dễ dàng hơn.

Khi doanh nghiệp bạn có một môi trường làm việc vui vẻ, những nguồn nhân lực đó nhiều khả năng sẽ trở lại với bạn vào năm tới. Các trải nghiệm tích cực về môi trường làm việc tại doanh nghiệp và thái độ ứng xử tuyệt vời của bạn giúp tìm kiếm tuyển dụng nhân viên thời vụ nhanh hơn.

Điều này cũng giúp bạn tiếp cận nhiều nhân viên tiềm năng, bởi họ có thể giới thiệu đến bạn bè, gia đình và những mối quan hệ rộng mở xung quanh về doanh nghiệp của bạn. Từ đó bạn có thể chọn được những ứng viên hài lòng.

Ưu điểm của việc tuyển dụng nhân viên thời vụ

Tuyển công nhân thời vụ? Việc làm thời vụ trả lương theo ngày tại Hà Nội

>>> Công ty cung ứng nguồn nhân lực chuyên nghiệp hàng đầu

Cơ hội thử việc nhân viên

Một số nhân viên thời vụ sẽ xuất sắc và phù hợp với doanh nghiệp bạn. Vì thế đây cũng chính là cơ hội và là cách để bạn thử nghiệm, nhìn nhận ra những nhân viên tiềm năng nhất cho doanh nghiệp. Nếu bạn thích một số nhân viên đó bạn có thể tạo cho họ thêm những cơ hội việc làm khác. Còn nếu nhân viên đó không làm bạn ấn tượng bạn chỉ cần để họ đi khi hết dịp.

>>> Xem thêm về: Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs)

Cho thuê và tuyển dụng nhân viên thời vụ không những phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm tối ưu chi phí lao động mà còn hợp lý với các doanh nghiệp lớn, khi cần một khối lượng nhân công nhiều đáp ứng công việc trong những giai đoạn tăng trưởng. Nếu doanh nghiệp bạn gặp khó khăn trong vấn đề tuyển dụng, tìm kiếm nhân sự thời vụ và toàn thời gian thì các công ty cung ứng nguồn lực chất lượng là một giải pháp.

Đánh giá 5*, Like, Chia sẻ và Bình luận để động viên chúng tôi !
Đánh giá bài viết:
TƯ VẤN MIỄN PHÍ HOTLINE: 024 5678 0166
02456780166